Hai người đẹp đóng cảnh nóng bạo như phim 18+ cùng Duy Mạnh là ai?

09/07/2018, 11:02

Đây là hai thành viên trong nhóm nhạc P.M Band nổi tiếng với thân hình gợi cảm.

Mới đây, Duy Mạnh bất ngờ tung teaser MV 'Con tim yếu đuối' đầy cảnh 'nóng' với hai thành viên nữ P.M Band. Cảnh nóng quá táo bạo của ca sĩ "Kiếp đỏ đen" với hai mỹ nữ sexy khiến nhiều người đỏ mặt. Ngay lập tức, danh tính là hai cô nàng của P.M Band được cư dân mạng truy tìm.

Nói về những cảnh quay táo bạo, Duy Mạnh cho biết anh không ngại vợ ghen vì đây chỉ là công việc.

P.M band được biết tới là nhóm nhạc gồm 2 thành viên Đặng Ngọc Tuệ Phương và Nguyễn Thạc Giáng My bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017. 

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với nam ca sĩ Duy Mạnh, P.M band cho biết: “Anh Duy Mạnh từng nghe khá nhiều các bản cover của nhóm và đặc biệt là ca khúc Khóc thêm lần nữa, từ đó anh tò mò về P.M Band và muốn có sự hợp tác này. Ngay sau khi nhận được lời mời bất ngờ từ anh Duy Mạnh, 3 anh em gặp mặt trực tiếp và lên kế hoạch sản xuất sản phẩm ngay trong tháng”

Tuệ Phương sinh năm 1991 được khán giả biết đến khi tham gia The Voice 2017.

Trước đó, cô nàng từng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi tham gia phim ngắn "Noel hạnh phúc với 100k" ra mắt từ năm 2013.

Tuệ Phương sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào cùng giọng ca ấn tượng.

Tại cuộc thi The Voice 2017, Tuệ Phương và Giáng My là cặp đôi thí sinh từng gây ấn tượng khi song ca ca khúc "Xin anh đừng" tại vòng Đối đầu của chương trình.

Sau khi bị huấn luyện viên Đông Nhi loại, Tuệ Nhi đã được hlv Noo Phước Thịnh cứu sang đội mình. Cuối cùng, Tuệ phương và Giáng My đều đi đến Top 4 của team Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Sau khi rời khỏi chương trình, cả hai đã cùng thành lập nhóm nhạc P.M.

Dù không có sự quản lý của công ty giải trí lớn nào, nhưng P.M Band đã được nhiều người trong nghề giúp đỡ, trong đó phải kể đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi...

Tuệ Phương được nhiều bạn trẻ yêu mến với những bản cover ấn tượng và đặc sắc.

Nguyễn Thạc Giáng My từng theo học thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Giáng My được đánh giá là thí sinh tiềm năng của chương trình "Giọng hát Việt 2017"

Ít ai biết rằng, cô hiện đang làm mẹ đơn thân. 

Giáng My sinh năm 1994 và sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Vẻ ngoài gợi cảm của bà mẹ 9X.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất