Cô giáo mầm non chọc kim tiêm vào mông trẻ để trừng phạt

Ngoisao.net - 22/05/2017, 08:41

Một giáo viên mầm non ở miền đông Trung Quốc đã bị bắt và phải nộp phạt 500 nhân dân tệ (khoảng 1,8 triệu đồng) vì sử dụng kim tiêm để trừng phạt các học sinh.

co-giao-mam-non-choc-kim-tiem-vao-mong-tre-de-trung-phat

Vết đỏ trên mông trẻ do mũi tiêm để lại.

Theo SCMP, vụ việc xảy ra tại trường mẫu giáo Noah Paris Metropolita, thành phố Đồng Hương, tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc. Nữ giáo viên họ Shen của trường ban đầu chỉ dùng kim tiêm để doạ 9 đứa trẻ không chịu ngủ trưa đúng giờ nhằm làm chúng sợ hãi và ngoan ngoãn nghe lời.

Tuy nhiên khi lời đe doạ không có hiệu quả, Shen đã chích mũi kim tiêm vào mông của một số bé, cảnh sát Đồng Hương cho biết. Cha mẹ của những em này đã phát hiện thấy "những chấm đỏ và vết thương nhỏ" trên mông của con mình, trang K618.cn đưa tin.

co-giao-mam-non-choc-kim-tiem-vao-mong-tre-de-trung-phat-1

Kim tiêm được Shen sử dụng để chọc vào mông học sinh.

Cảnh sát sau đó tìm thấy một ống tiêm trong lớp học. Theo cảnh sát, nữ giáo viên đã chích các học sinh nhưng không tiêm bất cứ thứ gì vào cơ thể chúng. Shen bị bắt giam trong 10 ngày và phải nộp phạt 500 nhân dân tệ (khoảng 1,8 triệu đồng) vì tội cố ý gây thương tích.

Cách trừng phạt của nữ giáo viên mầm non Trung Quốc đối với các học sinh đã làm dấy lên một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trong cộng đồng nước này. Nhiều người dùng mạng cho rằng mức án dành cho nữ giáo viên là quá nhẹ. "Nếu những sự việc như thế này tiếp tục xảy ra thì cần những hình phạt mạnh hơn được đưa ra", một người viết.

Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất