Chuyện thật khó tin: Mẹ cưới con gái do chính mình đẻ ra

Afamily - 13/09/2016, 17:05

Không hiểu vì sao hai mẹ con này lại quyết định làm việc "động trời" mà đến nằm mơ nhiều người cũng không nghĩ ra được.

Trong xã hội hiện đại, không điều gì có thể ngăn cản hai con người trưởng thành đến với nhau khi đã có sự đồng thuận của đôi bên, nhưng loạn luân lại là vấn đề khác. Trên thực tế đã có những trường hợp mẹ... lấy con trai làm chồng sau nhiều năm xa cách. Điều này được khoa học giải thích là hội chứng GSA (hấp dẫn tình dục cùng huyết thống), một hội chứng khá phổ biến xảy ra ở những người thân xa cách lâu năm khi lần đầu gặp lại. 
 
Thế nhưng câu chuyện của bà mẹ và cô con gái dưới đây còn đặc biệt hơn nhiều.
 
Cách đây nhiều năm, cô Patricia Spann, 43 tuổi, đã mất quyền nuôi 3 đứa con của mình. Cô con gái Misty Velvet, 23 tuổi và hai người con trai khác của Patricia được giao cho ông bà nội nuôi nấng.
 
2 năm trước, Patricia bất ngờ gặp lại con gái của mình. Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì bà mẹ 43 tuổi này và cô con gái 23 tuổi lại quyết định... kết hôn với nhau hồi tháng 3 vừa qua.
 
Đương nhiên là luật pháp không thể công nhận mối quan hệ ngang trái như vậy và cả hai mẹ con đã bị cảnh sát bắt giữ vì loạn luân.
 

Patricia Spann và cô con gái 23 tuổi bị cảnh sát bắt giữ sau khi phát hiện ra mối quan hệ loạn luân.

Theo thông tin của cảnh sát, họ phát hiện ra mối quan hệ này trong một cuộc điều tra về dịch vụ dân sự và phúc lợi trẻ em bang Oklahoma. 
 
Sau đó, các nhà chức trách còn phát hiện ra rằng người mẹ này thậm chí đã từng kết hôn với cậu con trai tên Jody của mình vào năm 2008. Tuy nhiên, sau 15 tháng. mối quan hệ này chấm dứt sau khi đứa con trai nộp đơn xin hủy giấy đăng ký kết hôn với lý do "loạn luân".
 

Bà mẹ này đã từng kết hôn với đứa con trai của mình năm 2008.
 
Theo AP, Patricia Ann Spann và con gái Misty Velvet có mặt tại tòa án hạt Stephens, bang Oklahoma hôm 7/9. Theo luật pháp bang Oklahoma, kết hôn giữa người ruột thịt được coi là loạn luân, bất kể có hay không phát sinh quan hệ tình dục. Đặc biệt, loạn luân được coi là trọng tội với mức phạt tù tối đa 10 năm. Vì thế, sau khi phát hiện mối quan hệ này, cả Patricia lẫn con gái Misty đều đã bị bắt giữ và hai mẹ con có thể sẽ phải ngồi tù.
 

Nếu kết luận có tội, hai mẹ con có thể sẽ phải đối mặt với án tù đến 10 năm.
 
Theo thông tin cuộc điều tra, hai mẹ con đang sống tại thành phố Duncan (bang Oklahoma, Mỹ). Bà Patricia khai rằng bà bị mất quyền nuôi dưỡng 3 đứa con của mình và chúng đều được bà nội nuôi nấng. Patricia đoàn tụ với con gái hai năm trước và tưởng rằng có thể lấy con gái mà không bị các cơ quan chức trách phát hiện vì trong giấy khai sinh của Misty không ghi tên người mẹ.
 
Mặc dù cảnh sát không công bố thêm nhiều thông tin điều tra sau khi hai người phụ nữ hầu tòa, tuy nhiên hai mẹ con đã nộp phạt 10.000 USD để tại ngoại và sẽ tiếp tục hầu tòa vào tháng tới. 
 
Còn Cody, đứa con thứ 3 của Patricia cũng không thể tin nổi mẹ mình lại có thể làm ra được chuyện như vậy. “Bà ấy đã lôi kéo chị tôi vào chuyện này và buộc chị phải làm thế, nhiều người biết điều đó. Trên đời làm gì có ai lại muốn kết hôn với chính con gái ruột của mình”.
 
(Nguồn: Times)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất