Cảm động bà mẹ hiến hơn 500 lít sữa sau khi con trai qua đời

Dân trí - 10/08/2016, 11:00

Dân trí Sữa mẹ là nguồn sống mọi bà mẹ muốn dành riêng cho sức khỏe và sự phát triển của đứa con mình. Nhưng không phải ai cũng may mắn được nhận hạnh phúc giản đơn ấy.

Bà mẹ Demi Frandsen sau khi đứa con trai bé bỏng qua đời, đã quyết định sẽ chắt chiu chính dòng sữa mẹ, để dành tặng những bà mẹ không may mắn có sữa nuôi con.Frandsen đã chắt chiu 17.503 ounce (517,6 lít) sữa mẹ và hiến tặng bệnh viện Nhi The Children's Hospital and Medical Center ở Omaha.

Sự việc được nhắc đến trong đúng tuần lễ nuôi con bằng sữa mẹ ở Mỹ và ẩn sau nó là câu chuyện thật đẹp của tình mẫu tử. Frandsen hiến sữa vì con trai của mình, Leo. Cậu bé sinh non 2 tháng, bị bất thường bẩm sinh vùng rốn, đã phải trai qua một thời gian dài trong viện với dây ống khắp người nhưng vẫn không thể qua khỏi ở 10 tháng tuổi.

 Demi Frandsen và con trai Leo một năm trước

Demi Frandsen và con trai Leo một năm trước

 

Trả lời A Plus, Frandsen cho biết sữa mẹ rất quan trọng với cả hai đứa con của cô, đặc biệt là với Leo. "Bác sĩ có thể cung cấp mọi điều thằng bé cần, nhưng nuôi con bằng sữa mẹ là điều duy nhất chỉ tôi mới có thể cho con. Tôi cần biết rằng mình sẽ làm mọi điều có thể cho thằng bé".

Bà mẹ mất con muốn hiến tặng sữa để giúp đỡ những trẻ em phải nằm viện như con trai Leo. Đây cũng là cách cô tưởng nhớ con, và một lần nữa chứng minh rằng ngay cả trong nỗi buồn sâu sắc nhất, bạn vẫn có thể tìm ra niềm vui. 10 tháng ngắn ngủi trong cuộc đời của Leo, với Frandsen, là 10 tháng tuyệt vời nhất.

Huyền Anh
Theo

Aplus

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất