Chuyện lạ hôm nay: Lương cao chót vót, thanh niên vẫn ế "chỏng chơ" vì...

Kiến thức - 11/10/2017, 14:02

Nhiều cô gái vừa biết đến nghề nghiệp của Trương Siêu là chú hề đã lập tức từ chối, chính vì thế chàng trai thu nhập cao vẫn ế vợ.

Trong xã hội hiện đại, không ít cô gái khi tìm kiếm đối tượng kết hôn sẽ suy nghĩ và cân nhắc đến tiêu chuẩn đầu tiên là thu nhập có ổn hay không. Những tiêu chuẩn về ngoại hình, gia cảnh xếp sau đó. Tại Hà Nam, Trung Quốc có một chàng trai 29 tuổi, thu nhập rất tốt thế nhưng đến hiện tại vẫn chăn đơn gối chiếc, tất cả là vì nghề nghiệp của anh là một anh hề, một diễn viên hài. 
 
Anh chàng Trương Siêu, năm nay 29 tuổi, làm nghề diễn hài, vai chú hề đã lâu. Bình thường khi đi làm, Trương Siêu ăn mặc khá dị biệt, cổ quái bởi vì công việc của anh chính là đem tiếng cười đến với người khác.
 

Chuyen la hom nay: Luong cao chot vot, thanh nien van e "chong cho" vi...

 
Nhiều người hiếu kỳ hỏi Trương Siêu, tại sao lương cao như vậy vẫn không có cô gái nào để mắt tới, Trương Siêu liền trải lòng. Kỳ thực anh cũng có rất nhiều người tốt bụng giới thiệu bạn gái cho. Tuy nhiên, đa số những cô gái vừa biết đến nghề nghiệp của Trương Siêu là chú hề thì đã tỏ ra phật ý. Nhiều cô gái chưa gặp mặt đã cự tuyệt lời giới thiệu, chính vì thế chàng trai thu nhập cao vẫn ế vợ
 
Trương Siêu cũng rất bất đắc dĩ, bởi vì đặc thù nghề nghiệp của anh là như vậy, dễ làm cho người khác có cảm giác "không đứng đắn", "không nghiêm túc" thế nhưng thực sự là nghề kiếm ra tiền. Độc thân đến bây giờ cũng là điều không mong muốn nhưng nếu bảo anh bỏ nghề để tìm kiếm tình yêu, anh không làm được.
Trương Siêu chia sẻ, trong tương lai anh hy vọng có thể diễn trên những sân khấu lớn hơn, khiến nhiều người cười nói vui vẻ hơn. Đồng thời, chàng trai cũng mong muốn tìm được một cô gái hiểu và thông cảm với nghề nghiệp của mình.
 
Theo Kienthuc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất