Chris Brown bị kiện vì dám “bắt nạt” người hâm mộ

Dân trí - 01/06/2016, 08:20

Một người hâm mộ của Chris Brown đã bất ngờ đâm đơn kiện thần tượng ra tòa với cáo buộc sao nam này “bắt nạt” fan và đòi bồi thường 2.750 đô la (hơn 60 triệu đồng).

Chris Brown lại dính vào rắc rối với fan

Chris Brown lại dính vào rắc rối với fan
 

Marq Stevenson, một fan hâm mộ “trung thành” của Chris Brown đã quyết định kiện đòi thần tượng 2.750 đô la tiền bồi thường. Nguyên nhân là vào năm ngoái, khi Stevenson tới xem buổi biểu diễn của Chris Brown ở thành phố Dallas, Texas, những người hộ tống nam ca sĩ đã “bắt nạt” và “cuỗm” luôn mũ của Stevenson khi anh này cố gắng xin chữ kí thần tượng.

Fan của Chris Brown đã bị bắt nạt khi xem nam ca sĩ biểu diễn ở Dallas

Fan của Chris Brown đã bị bắt nạt khi xem nam ca sĩ biểu diễn ở Dallas
 

Marq Stevenson đã quyết định kiện đòi Chris Brown 2.500 đô la tiền bồi thường cho chuyện mình bị “bắt nạt”, 25 đô la cho chiếc mũ bị lấy mất và 225 đô la tiền vé xem ca nhạc mà Stevenson đã phải bỏ ra. Stevenson còn cay đắng hồi tưởng rằng anh đã đưa mũ của mình ra để xin chữ ký từ Chris Brown nhưng chiếc mũ đã “một đi không trở lại”.

Chris Brown bị kiện đòi 2.750 đô la

Chris Brown bị kiện đòi 2.750 đô la
 

Năm 2016 có vẻ là một năm nhiều vận rủi đối với Chris Brown khi sao nam này liên tục bị dính “tai bay vạ gió”. Cách đây ít ngày, giọng ca 27 tuổi cũng đã bị tình cũ Nia Guzman công khai nói xấu trên mặt báo.

Ngoài việc khẳng định “không thể nói bất cứ điều gì tốt đẹp” về Chris Brown, Nia Guzman còn cho biết thêm rằng chàng ca sĩ da màu đã rất vô trách nhiệm đối với cô con gái Royalty của cả hai: “Đúng là cả thế giới không hề biết về con bé cho tới một năm trước. Nhưng anh ta thì đã luôn luôn biết về nó, anh ta chỉ là không chịu sẵn sàng để đối phó với tình hình”.

Chris Brown bị “tố” vô trách nhiệm với con gái

Chris Brown bị “tố” vô trách nhiệm với con gái
 

Hồi năm ngoái, thông tin Chris Brown có con “rơi” cùng cựu người mẫu Nia Guzman đã khiến dư luận xôn xao suốt một thời gian dài bởi khi ấy, nam ca sĩ còn đang hẹn hò cùng cô bạn gái gốc Việt Karrueche Tran. Chris Brown đã thẳng thừng tuyên bố không hề có chút cảm xúc nào với mẹ của con gái mình, Nia Guzman mà chỉ “một lòng” mong bạn gái tha thứ lỗi lầm, tuy vậy, Karrueche Tran vẫn quyết tâm “dứt tình” cùng chàng ca sĩ.

Dung Nhi

Theo MR

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất