Chris Brown bị điều tra hành hung phụ nữ

Zing - 17/09/2015, 21:16

Nam ca sĩ R&B bị cảnh sát thẩm vấn sau khi một người phụ nữ khẳng định cô bị ê-kíp của nam ca sĩ ném ra khỏi xe buýt trên trường quay MV tại Colorado.

Theo TMZ, vụ việc xảy ra bên ngoài hộp đêm Platinum 84 Gentleman đầu tuần, khi Chris Brown cùng hai người bạn là rapper French Montana và Fetty Wap đang quay một MV ca nhạc. 

Chris Brown chưa thoát khỏi rắc rối với cảnh sát.

Chris Brown chưa thoát khỏi rắc rối với cảnh sát.

Người phụ nữ không thuộc ê-kíp thực hiện MV và từ chối giao điện thoại của mình. Ê-kíp sản xuất MV cho Chris Brown đã có quy định nghiêm ngặt không được mang điện thoại di động vào trường quay vì không muốn để lọt hình ảnh ra ngoài. Tuy nhiên, người phụ nữ trên không tuân thủ quy tắc và bị đuổi ra khỏi trường quay.

Hình ảnh tại hiện trường vụ xô xát.

Hình ảnh tại hiện trường vụ xô xát.

Trong một video được TMZ ghi lại, người phụ nữ dường như cố gắng leo lên chiếc xe buýt nhưng bị cưỡng bức di dời. Chiếc điện thoại của cô cũng bị ném ra khỏi xe và rơi thành từng mảnh. Một lúc sau, một người đàn ông đi tới trả lại cô túi xách. Sau vụ việc, người phụ nữ trình báo cảnh sát tội tấn công ở mức độ 3. Một nguồn cho biết Chris và ê-kíp bị cảnh sát thẩm vấn vào buổi tối cùng ngày. Họ cũng thu thập video giám sát của hộp đêm để điều tra.

Chris được quyền nuôi dạy con ngang bằng với mẹ đứa trẻ - Nia.

Chris được quyền nuôi dạy con ngang bằng với mẹ đứa trẻ - Nia.

Vụ xô xát ở trường quay MV mới không khiến Chris Brown bận lòng bởi anh vừa chiến thắng vụ kiện giành quyền nuôi con gái Royalty  với mẹ đứa trẻ là Nia Guzman. Tòa án đã đồng ý để Chris và Nia cùng chia sẻ quyền nuôi bé Royalty. Ngoài việc được chăm nom Royalty 4 ngày mỗi tuần, Chris tiếp tục chu cấp số tiền 2.500 USD hàng tháng – ít hơn rất nhiều so với 15.000 USD mà Nia yêu cầu. Ông bố trẻ cũng đề nghị “tình một đêm” không được kể xấu về anh với con gái. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất