Chồng đánh vợ giữa phố vì bị xin tiền mua bỉm cho con

Ngoisao.net - 21/07/2015, 20:42

Hành động hành hung vợ giữa ban ngày của một nam thanh niên Malaysia chỉ vì vợ xin tiền mua bỉm cho con đã bị quăng lên mạng. 

abuse1-6773-1437454714.jpg

Người chồng đẩy vợ ngã xuống đất trước khi bỏ đi. Ảnh: Youtube

Trong video do một số người chứng kiến quay lại, nam thanh niên khoảng 20 tuổi trèo ra khỏi cửa kính ôtô, túm lấy tóc cô vợ trẻ đang ở độ tuổi thiếu niên và giằng lấy con dao trong tay vợ, đẩy cô ngã xuống đất. Lý do được cho là cô này xin tiền chồng để mua bỉm cho cậu con trai nhỏ 10 tháng tuổi. 

Theo The Rakyat Post, sau khi đánh đập, gã đàn ông này rời đi, bỏ mặc cô vợ 16 tuổi ở lại khóc lóc trước sự thương hại của những người qua đường. Video dài 1 phút 26 giây ghi lại cuộc cãi vã giữa cặp vợ chồng ngay trên một con phố ở Sinsuran, Kota Kinabalu, bang Sabah, đang được lan truyền trên mạng. 

Nạn nhân được xác nhận bị nhiều thương tích ở cổ và gan bàn tay. 

M. Chandra, trợ lý cảnh sát trưởng, nói rằng kết quả điều tra cho thấy người vợ đã đi theo chồng sau khi anh ta không đưa tiền để cô mua bỉm cho con trai. 

"Cặp vợ chồng đang sống trong một căn phòng trọ ở Sinsuran. Chúng tôi đã bắt người chồng tại đây. Vụ việc đang được điều tra theo điều số 323 bộ luật Hình sự và khoản 18A Luật về Bạo hành gia đình năm 1994", Chandra nói. 

"Anh ta bỏ qua lời vợ yêu cầu đưa tiền và rời khỏi phòng sau khi tắm để ra ngoài tụ tập với bạn. Cô vợ tức giận và cầm dao đuổi theo như một cách tự vệ vì chồng cô rất nóng tính", người này nói thêm. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất