"Chồng biết đã đâm vợ ngã xe nhưng vẫn cố tình bỏ đi"

Ngoisao.net - 25/10/2015, 19:30

"Nhiều người chứng kiến sự việc nói với tôi là tài xế biết đã đâm vợ mình nhưng vẫn bỏ đi, để em tôi nằm bất động như thế", chị gái nạn nhân nói.

Hiện Công an huyện Hóc Môn, TP HCM đang bổ sung lời khai các nhân chứng và những người liên quan để xác định người chồng là anh Hoàng (38 tuổi, ngụ xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) cố ý hay vô tình gây ra va chạm xe máy khiến người vợ là chị Dương (41 tuổi) bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu. 

Dựng lại hiện trường vụ chồng lái xe đâm vợ rồi bỏ chạy - 1

Công an dựng lại hiện trường ngày 23/10.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 6/10, xe máy của chị Dương va chạm với xe ôtô Mercedes 5 chỗ tại ngã ba Cống Đôi, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. Sau vụ tai nạn, tài xế lái xe bỏ đi.

Một video quay lại vụ tai nạn đã được lan truyền gây xôn xao. Đến ngày 8/10, anh Hoàng (chồng của chị Dương) - người điều khiển chiếc xe Mercedes gây tai nạn - mới ra cơ quan công an trình diện. Ngày 12/10, cơ quan chức năng từng dựng lại hiện trường nhưng tạm hoãn do thiếu các bên liên quan, sau đó việc này được dời sang ngày 23/10.

Chị Dương Thanh Thúy (45 tuổi, chị ruột nạn nhân) cho biết, trước đó 2 ngày, em gái chị Thúy có nói với chồng là tổ chức sinh nhật cho đứa con nhưng anh ta nói bận công việc. Khi chị Dương đang đèo con đi mua bánh sinh nhật thì thấy chồng chở nhân tình trên xe nên đuổi theo, yêu cầu anh ta xuống nói chuyện.

“Không hiểu lúc đó như thế nào mà lại xảy ra tai nạn, em tôi bị thương rất nặng. Nhiều người tại đây chứng kiến sự việc nói với tôi là người lái xe hơi biết nạn nhân là vợ mình nhưng vẫn lái xe bỏ đi, để em tôi nằm bất động như thế”, chị Thúy cho biết thêm.

Dựng lại hiện trường vụ chồng lái xe đâm vợ rồi bỏ chạy - 5

Chị gái nạn nhân cho rằng anh Hoàng biết đâm vào vợ vẫn cố tình bỏ đi.

Chị Dương và anh Hoàng yêu nhau từ thời cấp 3, sau 8 năm tìm hiểu hai người mới quyết định đám cưới năm 2002 và đã có ba con (hai con gái và một con trai). Khoảng một năm trở lại, tình cảm hai vợ chồng bị rạn nứt do chị Dương nghi ngờ anh Hoàng có tình nhân bên ngoài.

Trước khi xảy ra vụ việc vài tháng, cả hai vợ chồng làm đơn ly dị, căn biệt thự cũng được khóa lại. Chị Dương cùng 3 con cất nhà tạm bán tạp hóa, anh Hoàng dọn về nhà bố mẹ ruột. Thủ tục ly hôn giữa hai vợ chồng chưa hoàn tất do chưa thống nhất việc chia tài sản.

“Gia đình cũng muốn vợ chồng nó hàn gắn tình cảm để cùng nhau nuôi các con khôn lớn nhưng với tình trạng như vậy không được rồi. Em gái tôi mỗi lần nhắc đến chồng thì đau buồn hơn. 3 đứa con vẫn ở căn nhà tạm làm tiệm tạp hóa. Sắp tới, mọi việc ổn định và sức khỏe của Dương tốt lên sẽ đón các cháu về ở bên ngoại để tiện việc chăm sóc”, người chị gái buồn rầu nói.

Còn anh Hoàng cho biết, trưa 6/10 lái xe ôtô đến ngã ba Cống Đôi thì cho xe rẽ vào hẻm nên không biết xảy ra tai nạn. “Thật ra lúc đó tôi không biết đã xảy ra tai nạn nên mới tiếp tục cho xe di chuyển”, anh này phân trần.

Hiện Công an huyện Hóc Môn sẽ tiếp tục lấy lời khai hai bên để làm rõ.

Theo Công An TP HCM, Dân Việt

* Tên nhân vật đã thay đổi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất