Đoan Trang hạnh phúc đi ăn tối cùng chồng Tây

Ngoisao.vn - 21/10/2015, 10:12

Ca sĩ Đoan Trang hạnh phúc đi ăn cùng chồng

Đoan Trang không chỉ là người thành công trên con đường ca hát mà còn có gia đình hạnh phúc. "Thỏi socola biết hát" thường xuyên khoe hình ảnh ấm áp, vui vẻ bên người chồng Thụy Điển và cô con gái xinh xắn.

Mới đây, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng khi đi ăn tại Sài Gòn. Sau đó, vợ chồng Đoan Trang còn đi chơi tại một quán bar sang trọng. Trong hình, Đoan Trang ăn diện trang phục gợi cảm và nở nụ cười rạng rỡ bên chồng. Những hình ảnh này của Đoan Trang khiến nhiều người ghen tỵ.

Vợ chồng Đoan Trang đi ăn  1

Do khác biệt văn hóa nên Đoan Trang và chồng không tránh khỏi những bất đồng về quan điểm sống. Nhưng với sự điềm tĩnh của chồng đã giúp cả hai dung hòa sự khác biệt. Chia sẻ về chồng, Đoan Trang cho biết: "So với anh, tôi còn khá trẻ, đôi lúc không tránh khỏi những bốc đồng dẫn đến những cuộc tranh luận không đáng có. Nhiều chuyện nhỏ nhưng tôi hay tỏ thái độ khó chịu mỗi khi cảm thấy điều anh làm không hợp lý. Những lúc đó, anh dùng sự điềm tĩnh để giữ cho không khí không bị căng thẳng và giải thích quan điểm của mình với tôi. Những người đàn ông tôi từng quen trước đây đều hơn thua xem ai sẽ làm hòa trước, điều này dần khiến mối quan hệ mau chóng mệt mỏi và chán nản."

Vợ chồng Đoan Trang đi ăn  4

Vợ chồng Đoan Trang đi ăn  3

Vợ chồng Đoan Trang đi ăn  2

Đoan Trang cười rạng rỡ trong vòng tay của chồng

Vợ chồng Đoan Trang đi ăn  0

"Gái một con" Đoan Trang ngày càng xinh đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất