Đoan Trang tươi tắn bên chồng Tây

Zing - 30/08/2015, 09:52

Dù học trò không đoạt giải quán quân như năm ngoái nhưng giọng ca “Quạt giấy” và ông xã người Thụy Điển vẫn rất thoải mái bên các vũ công nhí.

1

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí vừa kết thúc tối 29/8, chồng ca sĩ Đoan Trang - doanh nhân người Thụy Điển - Johan Wicklund đã lên ngay sân khấu để chúc mừng vợ cùng các học trò.
2
Trong khi Đoan Trang tất bật đến hỏi han Nam Anh...
4
... thì ông xã của cô đến trò chuyện với các thành viên còn lại. Trong khoảng thời gian có mặt ở cuộc thi, các vũ công nhí được chồng Đoan Trang hướng dẫn học tiếng Anh nên các bé khá thân thiết với anh.
5
Johan Wicklund rất tình tứ và quan tâm đến vợ từng tiểu tiết. Sau khi sinh con, giọng ca Nữ thần chọn cách trở lại bằng việc ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhí. Cô thong thả với các dự án âm nhạc vì bé Sol còn khá nhỏ.
2
"Thỏi sô-cô-la biết hát" rất hài lòng với kết quả chung cuộc, dù Nam Anh, Yến Trang chỉ đoạt giải bạc và đồng nhưng cô và Hà Lê luôn vui vẻ. Trước đó, cả 2 không đặt nặng chuyện thắng thua, họ có tiêu chí chơi hết mình nên các vũ công nhí cũng rất vô tư.
3
Nụ cười mãn nguyện của bà mẹ một con khi được chồng nắm chặt tay ra về. Sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc là điều mà Đoan Trang rất trân trọng. 
4
Fan của nữ ca sĩ đợi sẵn để chúc mừng cô. Đoan Trang tỏ ra rất thân thiện, cô ân cần trò chuyện và hỏi han người hâm mộ trước khi ông xã đưa về.
5
Bà mẹ trẻ không quên chào mọi người trước khi leo lên xe.
2
Lâm Vinh Hải và con gái ăn mừng chiến thắng cùng Thu Trang và Minh Châu. Vì Thủy Tiên có việc bận ra về sớm nên anh ở lại chăm sóc các học trò.
3
Ốc Thanh Vân sung sướng ôm lấy con gái sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất