Chơi thân với nhau, Tuấn Hưng - Tú Dưa có bà xã đẹp, giỏi giang và khéo vun vén nhà cửa

06/06/2018, 11:01

Hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau song bà xã của Tú Dưa và Tuấn Hưng đều là những mẫu phụ nữ đảm đang, giỏi thu vén nhà cửa.

Tuấn Hưng và Tú Dưa là đôi bạn thân cùng hoạt động từ thời còn ở ban nhạc Quả Dưa Hấu. Tuấn Hưng là gã đàn ông đào hoa, từng hẹn hò với nhiều mỹ nữ trong showbiz song người cuối cùng nắm giữ được trái tim anh là Trần Thu Hương, hoạt động ngoài làng giải trí. Trong khi đó, Tú Dưa lại gặp thất bại trong hôn nhân. Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên vợ ba là ca sĩ Lam Trang.

Lam Trang và Thu Hương cũng chơi thân thiết với nhau. Dù hoạt động khác lĩnh vực song cả hai được biết tới mẫu người phụ nữ đảm đang, tháo vát, khéo vun vén nhà cửa.

Lam Trang (áo xanh) sinh năm 1987, kết hôn với Tú Dưa năm 2014. Cả hai có chung một cậu con trai kháu khỉnh. Trong chuyến đi chơi xa mới đây, nhiều người vui vẻ trêu Tú Dưa có bốn cô gái vì nhan sắc bà xã quá trẻ trung, không kém ba cô con gái của nhạc sĩ nổi tiếng là bao.

Lam Trang, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô là đồng môn của ca sỹ, nhạc sỹ Khắc Việt và từng vào top 6 Vietnam Idol năm 2010. 

Vẻ ngoài nóng bỏng của vợ ba Tú Dưa.

Bên cạnh công việc chăm sóc tổ ấm nhỏ, Lam Trang vẫn thường xuyên đi hát tại nhiều phòng trà.

Vẻ ngoài gợi cảm của bà xã Tú Dưa. Lam Trang cho biết, mối quan hệ của cô với các con riêng của chồng rất thân thiết.

Tuấn Hưng có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã hot girl. Nam ca sĩ từng viết lời yêu ngọt ngào tặng vợ trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động.

Thu Hương sinh năm 1991, không hoạt động trong làng giải trí.

Cô là bà chủ một spa có tiếng ở Hà Nội.

Bà mẹ hai con sở hữu gu thời trang sang trọng, quyến rũ.

Thu Hương được khen ngày càng đằm thắm, mặn mà hơn sau khi làm mẹ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất