Tuấn Hưng gây sốt mạng xã hội vì hành động trượng nghĩa cứu người gặp tai nạn trên đường

Afamily - 05/06/2018, 12:23

Bất ngờ gặp người ngã xe trên đường đi lễ về, Tuấn Hưng không ngần ngại đưa nạn nhân đi cấp cứu khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh về một người gặp tai nạn giao thông để tìm người thân. Điều đáng nói là Tuấn Hưng đã gặp người thanh niên bị nạn này trong tình trạng nằm thoi thóp không ai giúp đỡ. Chính tay nam ca sĩ đã đưa chàng trai lên xe vào thẳng một bệnh viện đa khoa gần đó để cấp cứu và gọi công an tới hỗ trợ nạn nhân.

 - Ảnh 1.

 

" Trên đường đi Lễ gặp ông em tự đâm vào thành cầu ngã sấp mặt nằm thở thoi thóp mà không ai sơ cứu. Tôi đỗ lại và đưa em vào bệnh viện. Đang đưa em đi cấp cứu. Sẽ sớm đưa thông tin để tìm người thân cho em khi tới bệnh viện ", Tuấn Hưng viết.

Tuấn Hưng cũng cung cấp đầy đủ tên bệnh viện, biển số xe và giấy tờ tùy thân của người gặp nạn để người thân của em có thể biết được. Trả lời fan hâm mộ, Tuấn Hưng cho hay anh đã chờ bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu và bàn giao cho công an rồi mới ra về.

 - Ảnh 2.

Tuấn Hưng chụp hình chung với hai chiến sĩ công an sau khi trực tiếp đề nghị phía công an hỗ trợ cho người gặp tai nạn giao thông.

Hành động trượng nghĩa của Tuấn Hưng nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi, bày tỏ sự xúc động của người hâm mộ. Nhiều người thể hiện sự cảm kích khi nam ca sĩ không suy tính, sẵn sàng ra tay giúp người bất chấp việc có thể bị liên lụy. Đáp lời người hâm mộ, Tuấn Hưng khiêm tốn nói: " Có câu cứu 1 mạng người hơn là xây 7 ngôi Chùa."

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất