Tuấn Hưng, Bình Minh.... ai là người nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt?

18/01/2018, 17:55

Độ nịnh vợ của các quý ông Việt khiến người hâm mộ tò mò.

Tuấn Hưng

Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ một đoạn clip “nịnh” vợ trên facebook cá nhân của mình.

Mở đầu, nam ca sĩ 7X viết: “Anh đã từng rất xem nhẹ các công việc nhà, xem đó là việc cỏn con, việc phụ nữ, ai làm chẳng được, chẳng mảy may quan tâm và chia sẻ với em…

Cảm ơn em đã lặng lẽ chăm sóc cho gia đình nhỏ của chúng ta. Mỗi ngày được ở cạnh em là điều bình yên nhất đối với anh. Nếu 3 năm trước anh hát ‘’nắm lấy tay anh” trong đám cưới chúng mình thì hôm nay anh vẫn muốn nói hãy “nắm lấy tay anh” cùng đi suốt cuộc đời em nhé!”.

Đoạn clip nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội và nhiều fan hết lời khen ngợi Tuấn Hưng. Đây không phải lần đầu, ông bố hai con trổ tài "nịnh vợ" trên Facebook.  Dịp 20/10 vừa qua, anh cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa ghen tỵ với hình ảnh anh cõng vợ trên phố.

Người hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh một Tuấn Hưng dữ tợn khi bảo vệ bà xã.  Là người nổi tiếng nhưng Hưng không sợ “tai tiếng”, sẵn sàng lên tiếng bảo vệ vợ, như một khẳng định ngầm rằng đối với Hưng: “gia đình là số 1”. Dù mỗi khi nóng giận, nam ca sĩ thường được đánh giá là “bốc đồng” và “đanh đá”, nhưng đối với vợ con lại hết mực dịu dàng, ân cần.

Bình Minh

Sau scandal ảnh nóng với Trương Quỳnh Anh bị lộ hồi cuối tháng 12.2017, Bình Minh trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Nhiều người quan tâm tới phản ứng của bà xã anh. Tuy nhiên, cô khẳng định một mực tin chồng.

Trong một buổi họp báo phim, ông bố hai con khéo léo "lái sang" việc khen bà xã: "Tôi cực kỳ may mắn khi cô ấy rất hiểu và chia sẻ thì tôi mới có thời gian để hoàn thành tốt được công việc của mình. Nghệ sĩ, diễn viên phải đi suốt, ít có thời gian dành cho gia đình nên ai làm vợ, chồng của họ đều rất thiệt thòi”.

Anh còn cho biết, vợ rất thích uống trà sữa: "Bà xã Minh có sở thích rất đơn giản là trà sữa. Dù Minh đi quay ở xa nhưng bất ngờ vào một lúc nào đó không hẹn trước, trên bàn làm việc của vợ vẫn có món cô ấy thích. Dù chỉ là hành động nhỏ, vật chất không nhiều nhưng cũng đủ để thể hiện sự quan tâm, để cô ấy hiểu được rằng, dù ở xa nhưng anh ấy vẫn luôn hướng về mình”.

Mới đây, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe loạt ảnh hạnh phúc ở Hàn Quốc - nơi Bình Minh đi công tác.

Trí Trung

Trong ngày kỷ niệm 28 năm ngày cưới vào 1/1/2014, Chí Trung đã gửi tặng bà xã một bức thư tình cảm được anh đăng tải trên trang cá nhân. Danh hài miền Bắc viết: "Em đã đến như một định mệnh, một món quà đầu tiên của cuộc sống dành cho anh. Anh cũng không nghĩ rằng số phận lại gắn chúng ta đi cùng nhau suốt cuộc đời này".

Khi không đóng phim hay đi diễn, nghệ sĩ Trí Trung đều dành thời gian đưa bà xã đi du lịch, tận hưởng cuộc sống như hai vợ chồng son.

(tổng hợp)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất