Chơi bạc trúng nửa triệu USD, thanh niên Mỹ bỏ luôn bạn gái

Dân trí - 27/04/2018, 04:29

Ngay sau khi trúng bạc, nam thanh niên mua một chiếc đồng hồ hơn 800 triệu đồng và khoe trên mạng.

 

Jasmine cùng bạn trai cũ bên số tiền thắng bạc.

Jasmine cùng bạn trai cũ bên số tiền thắng bạc.
 

Jasmine Zheng, 21 tuổi, đang thực hiện các thủ tục cần thiết để kiện bạn trai mình sau khi nam thanh niên chơi bạc và trúng 500.000 USD.

Bạn trai tên Zhiwei Zheng bị cho là đã bỏ bạn gái của mình sau khi trúng được số tiền khá lớn tại một khách sạn ở thành phố Atlantic. Jasmine cho biết bạn trai cũ của cô là người “máu cờ bạc” và thường xuyên thua.

Tuy nhiên, trong đêm tới Atlantic chơi bạc, người này lại chiến thắng với số tiền nửa triệu USD, theo New York Post. “Tôi chưa bao giờ chơi bạc cho tới khi gặp anh ta”, Jasmine nói. “Ban đầu tôi chỉ ngồi nhìn nhưng sau đó tôi cũng đánh bạc cùng”.

Jasmien cho biết sau khi tới Atlantic đánh bạc, họ đồng ý bỏ hết tiền mang đi vào một ván chơi “tất tay”. Hai bên thỏa thuận rằng nếu giành chiến thắng sẽ chia đôi số tiền.

Sau khi chiến thắng số tiền bằng cả một gia tài, cặp đôi gốc Hoa về nhà với một balo nặng trĩu tiền. Zhiwei mua ngay một chiếc đồng hồ đắt giá lên tới 38.000 USD và khoe lên Facebook.

Số tiền khổng lồ mà cả hai có được.

Số tiền khổng lồ mà cả hai có được.
 

Zhiwei không đưa số tiền đã định cho bạn gái mà vẫn cầm lấy. Jasmine cũng tin tưởng bạn trai mình nên chưa đòi tiền. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mọi chuyện thay đổi.

“Anh ấy tán tỉnh các cô gái khác và tôi không thể chịu được. Chúng tôi đã chia tay sau đó”, Jasmine nói. Cô cho rằng chính số tiền quá lớn khiến Zhiwei thay đổi và cuộc tình của họ kết thúc quá chóng vánh.

Hàng xóm nói rằng sau khi Zhiwei kiếm được số tiền lớn, anh này thường xuyên khoe khoang tiền bạc và các tài sản giá trị.

Jasmine cho biết cô đang khởi kiện để đòi lại số tiền 500.000 USD “bồi thường tổn thất tinh thần phải hứng chịu”.

Theo Quang Minh
Dân Việt

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất