Choáng váng với hình ảnh Trấn Thành sau khi gọt mặt

13/05/2016, 14:06

(My Idol) - Tuy nhiên vì "phẫu thuật thẩm mỹ quá tay" nên gương mặt của danh hài nổi tiếng có phần biến dạng.

Mới đây, trên fanpage cá nhân của mình, danh hài Trấn Thành bất ngờ đăng tải một hình ảnh mới của mình với gương mặt có phần hơi khác lạ kèm theo chú thích: "Mới gọt mặt mà gọt hơi lố".

Trong hình, Trấn Thành xuất hiện với gương mặt có phần lạ lẫm với bên má trái dường như là một đường thẳng như thước kẻ chứ không có sự mềm mại, gồ ghề vốn có của khuôn mặt bình thường.

Hình ảnh Trấn Thành sau khi gọt mặt.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh này gây được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Đa phần đều bày tỏ sự yêu mến và thán phục trước sự hài hước, vui tính của danh hài nổi tiếng. Ai cũng biết anh chàng không hề gọt mặt cũng chẳng có cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào ở đây mà chỉ là một vài chỉnh sửa nho nhỏ bằng các phần mềm chuyên dụng để mang đến sự vui vẻ cho người hâm mộ.

Là một trong những danh hài hàng đầu của showbiz Việt, Trấn Thành chưa từng một lần quan tâm đến hình ảnh đẹp, xấu của bản thân. Anh chàng thường xuyên up những hình ảnh tự dìm hàng, xấu xí hoặc so sánh mình với các loài động vật lên trang cá nhân để trao đổi với người hâm mộ. Đây cũng chính là một trong những nét quyến rũ đặc biệt khiến người hâm mộ vô cùng yêu mến anh chàng.

Trấn Thành không ngần ngại đăng tải những hình ảnh dìm hàng bản thân.

Loạt ảnh ghép so sánh với động vật của Trấn Thành từng gây bão trên khắp mạng xã hội.

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất