Chiếu nhầm phim sex ở trung tâm mua sắm

ihay.thanhnien.com.vn - 08/08/2015, 16:54

Nhân viên của một trung tâm mua sắm tại thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã chiếu nhầm phim sex trên màn hình LED khổng lồ ngoài trời, khiến dân mạng xôn xao, theo Shanghaiist.

 

  - ảnh 1

Ảnh chụp từ clip YouTube

Vụ việc xảy ra tại trung tâm mua sắm Wandi Plaza. Lý do là một nhân viên tại đây lén xem phim sex trong giờ làm việc buổi sáng nhưng lại không biết đoạn phim được chiếu ra màn hình lớn ngoài trời.

Nhiều người, trong đó có cả người già và trẻ con, đã nhìn thấy clip được chiếu trong 9 phút trước khi nhân viên trên tắt phim, theo Tân hoa xã.

Một số người đi đường đã dùng điện thoại di động tranh thủ ghi lại hình ảnh này và tung lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cảnh sát đã yêu cầu người dùng mạng xã hội không lan truyền đoạn phim. Vụ việc đang được điều tra.

Hồi tháng 6, chuyện chiếu nhầm phim cấp 3 trên màn hình LED ngoài trời giữa đường phố đông đúc ở Mẫu Đơn Giang (tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc) cũng gây xôn xao dư luận. 

Mới đây, chính quyền Trung Quốc bắt đầu chiến dịch gỡ bỏ những clip khiêu dâm tự quay khỏi các trang mạng xã hội trong nỗ lực “thanh lọc’ thông tin trên mạng xã hội.

Phạm Như Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất