Màn hình công cộng phát phim sex suốt 10 phút

Ngoisao.net - 26/06/2015, 13:48

Người dân ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, hôm 23/6 bị làm phiền khi đoạn phim sex vô tình được phát trên màn hình công cộng.

phim1-3062-1435226299.jpg

Người đi bộ ngang qua màn hình LED đang chiếu clip sex ở thành phố Mẫu Đơn Giang. Ảnh: Sohu.

Wang kể anh biết thông tin "màn hình lớn đang chiếu phim sex" khi lướt WeChat. Wang chạy tới hiện trường, nơi đang chiếu cảnh đôi nam nữ "mây mưa", ở thành phố Mẫu Đơn Giang, tỉnh Hắc Long Giang. Hình ảnh nam, nữ không mặc gì choán hết màn hình khổng lồ. Đám đông từ từ tiến lại gần xem, một số người còn lấy điện thoại ra ghi hình. 

"Một số người già và vài trẻ nhỏ cũng xem những cảnh nóng này. Bảng điện tử hướng về một bệnh viện lớn nên nhiều bệnh nhân ở đó cũng xem được video sex", Wang cho biết.

Sau khi xem khoảng 10 phút, người dân quyết định báo cảnh sát. 

Theo News.ifeng, hai ngày sau, cảnh sát địa phương tìm ra công ty là chủ sở hữu "rạp chiếu phim" công cộng trên. Trong giờ làm, một nhân viên của công ty quyết định cùng đồng nghiệp thư giãn bằng phim người lớn. Do không quen sử dụng, anh ta vô tình chia sẻ phim sex với người đi đường. Người này sau đó đã bị bắt giam.

Đây không phải lần đầu tiên phim sex được phát ở nơi công cộng tại Trung Quốc khi năm ngoái, một sự việc tương tự xảy ra ở thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc.

Bình Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất