Chỉ vì mâu thuẫn gia đình, bé gái 9 tháng tuổi bị cha chọc mù mắt

Người đưa tin - 13/06/2015, 20:04

Câu chuyện thương tâm này xảy ra khi người đàn ông Shi Honglei đã tranh luận với những thành viên trong gia đình về tiền bạc.

Sau đó chính vì cơn tức giận nên người cha vô cảm này đã dùng chiếc đũa, làm mù mắt của con gái 9 tháng tuổi Shi Qianxuan.
 
Chỉ vì mâu thuẫn gia đình, bé gái 9 tháng tuổi bị cha chọc mù mắt - Ảnh 1
 
Chỉ vì mâu thuẫn gia đình, bé gái 9 tháng tuổi bị cha chọc mù mắt - Ảnh 2
Bé Shi Qianxuan bị cha chọc mù mắt trái
 
Khi bà ngoại phát hiện ra vụ việc cũng là lúc khuôn mặt của bé Shi Qianxuan đã bê bết máu. Mắt trái của em lồi ra ngoài và gần như rơi khỏi hố mắt, mí mắt thì bị rách và chảy rất nhiều máu. Bé Shi Qianxuan ngay lập tức được đưa đến bệnh viện, nhưng mọi việc đã quá muộn, các bác sĩ không thể làm được gì để cứu mắt trái của cô bé chỉ mới chào đời được 9 tháng.
 
Chỉ vì mâu thuẫn gia đình, bé gái 9 tháng tuổi bị cha chọc mù mắt - Ảnh 3
Bé Shi Qianxuan đang được điều trị tại bệnh viện.
 
Từ khi mới sinh, bé Shi Qianxuan đã sống với bà ngoại của em là bà Feng Fulan. Bé Shi Qianxuan đã bị cha “tấn công” khi bà ngoại mới chỉ rời khỏi nhà được vài phút.“Tôi phải đi ra ngoài để vay một số thứ dùng cho việc trồng trọt. Và thật không may, sự việc đau lòng đã xảy ra”, bà Feng nghẹn ngào trong nước mắt.
 
Được biết, mẹ của bé Shi Qianxuan là người khuyết tật và cô không thể làm được gì, cuộc sống của cả gia đình cô hoàn toàn dựa vào bà ngoại Feng. Cả gia đình nhà bà Feng rất chật vật. Họ phải vật lộn để kiếm sống qua ngày.
 
Chỉ vì mâu thuẫn gia đình, bé gái 9 tháng tuổi bị cha chọc mù mắt - Ảnh 4
Bà ngoại bé Shi Qianxuan đau lòng khi cháu bị cha vô tình cướp mất mắt trái
 
Chỉ vì mâu thuẫn gia đình, bé gái 9 tháng tuổi bị cha chọc mù mắt - Ảnh 5
Ngôi nhà tạm bợ của gia đình bà Feng.
 
Các nhà chức trách địa phương cho biết, người cha Shi Honglei mắc chứng bệnh tâm thần phân liệt và ông ta đã được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị.
 
Hiện bé Shi Qianxuan đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Nhân dân Hà Nam. Ở đây, em đã được các bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ một bên mắt vừa bị cha chọc thủng. Chi phí cho việc này mất 3.000 nhân dân tệ (tương đương 9 triệuVNĐ).Cả gia đình bé không có tiền để trả khoản viện phí này và cả làng đã phải cùng nhau gây quỹ để giúp đỡ.
 
Vụ việc thương tâm này vẫn đang được cảnh sát tiếp tục tiến hành điều tra
 
Theo Toancanhbaochi.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất