Chị em song sinh hai lần mang thai đôi

Dân trí - 16/09/2015, 08:58

Dân trí Trong vòng hai thế hệ, một gia đình đã có đến 5 cặp sinh đôi. Cặp chị em song sinh Kerri Bunker và Kelli Wall, đến từ Lindon, Utah mỗi người có đến hai lần mang bầu đều là thai đôi.

Lần đầu tiên sinh nở, cả Kerri Bunker và Kelli Wall đã cho ra đời một cặp sinh đôi. Hiện tại, sự trùng hợp kỳ lạ lại xảy ra với họ, cả hai đều đang mang bầu song sinh. Dự kiến cô em và cô chị sẽ lâm bồn vào tháng Ba năm sau, cách nhau chỉ vài tuần. Hai nhóc của cô Bunker - Kole và Hallie thì chỉ bé hơn cặp song sinh Madison và McKell của cô Wall 11 tháng tuổi.

Madison và McKell,4 tuổi, đứng cạnh hai em họ Madison và McKell, 3 tuổi

Madison và McKell,4 tuổi, đứng cạnh hai em họ Madison và McKell, 3 tuổi
Kerri Bunker (phải) and Kelli Wall (trái) đều đang mang bầu đôi lần thứ hai
Kerri Bunker (phải) and Kelli Wall (trái) đều đang mang bầu đôi lần thứ hai
 

Dường như định mệnh đã sắp đặt cho hai chị em người Lindon có số phận giống nhau đến kinh ngạc. Họ là những giáo viên dạy cùng trường, và kết hôn với hai người đàn ông vốn là bạn thân của nhau.

Tháng Sáu vừa qua, Wall biết tin vui rằng mình đã có bầu lần thứ hai. Mặc dù bác sỹ chẩn đoán đó là bào thai đơn. Kết quả siêu âm lại cho thấy cô mang thai đôi. Cùng ngày, người chị em song sinh của cô quyết định đi kiểm tra. Hai tuần sau, Bunker cũng được thông báo cô đang mang trong bụng hai sinh linh bé nhỏ

Bunker trả lời phỏng vấn KSL – TV: “Từ nhỏ tôi và Wall đã có sự gắn bó đặc biệt, nhiều điều trùng hợp đã xảy ra giữa chúng tôi. Và thật tuyệt vời khi giờ đây các con tôi cũng được ban tặng trải nghiệm đó, có một người chị em song sinh để chia sẻ những điều diệu kỳ”.

May

Theo Dailymail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất