Chỉ bằng một câu nói, "thánh sống" Kang Dong Won được cho là đang công khai mỉa mai tài tử Won Bin

Kênh 14 - 08/08/2018, 02:48

Phát ngôn của Kang Dong Won được cho là đang nhắm đến chính đàn anh đình đám Won Bin.

Ngày 25/7 vừa qua, Kang Dong Won đã cùng ngồi lại với phóng viên tờ BNT News để trả lời phỏng vấn về bộ phim mới "Illang: The Wolf Brigade". Cũng ngay trong chính bài phỏng vấn này, Kang Dong Won đã có phát ngôn được cho là mỉa mai chính đàn anh Won Bin

Được biết nam tài tử Kang Dong Won đã bày tỏ sự quyết tâm của bản thân với diễn xuất bằng cách nói rằng anh không ham đóng quảng cáo: "Tôi cố gắng hạn chế tối đa việc quay quảng cáo để quay được nhiều bộ phim hơn". Câu nói của Kang Dong Won được netizen cho là nhắm thẳng vào Won Bin, bởi trước đó nam tài tử "Trái tim mùa thu" đã bị công chúng chỉ trích thậm tệ vì 8 năm không thèm đóng phim mà chỉ quay quảng cáo.

 

"Tôi nghĩ rằng 1 năm quay 1 bộ phim là quá ít. Nhưng thường thì bạn phải dành tận 2-4 tháng để quảng bá cho mỗi bộ phim. Nếu tôi xuất hiện trước công chúng nhiều đến thế, sợ rằng mọi người sẽ có ý nghĩ 'Lại là anh ấy' (nếu tôi xuất hiện trên quảng cáo). Tôi luôn lo lắng về việc làm cách nào để có thể làm ra một bộ phim chất lượng nhưng vẫn khiến các nhân viên thoải mái", Kang Dong Won giải thích.

Chỉ bằng một câu nói, thánh sống Kang Dong Won được cho là đang công khai mỉa mai tài tử Won Bin - Ảnh 3.

 

Kang Dong Won nhiều năm qua luôn chăm chỉ đóng phim, đặc biệt đầu tư vào lĩnh vực điện ảnh. Ra mắt sau Won Bin 6 năm, song số tác phẩm của Kang Dong Won hiện đã gấp đôi số tác phẩm mà Won Bin tham gia. 

Cả 2 đều được đánh giá là "thánh sống" của làng điện ảnh xứ Hàn nhờ khả năng diễn xuất đáng gờm cùng ngoại hình xuất chúng, đều được công chúng tung hô hết lời. Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây Won Bin bỏ bê diễn xuất, chỉ tập trung đóng quảng cáo đến mức bị dân tình mỉa mai là "giờ không phải diễn viên mà thành người mẫu mất rồi". Chính vì vậy khi Kang Dong Won phản đối việc này, cư dân mạng cho rằng anh đang trực tiếp nhắm vào đàn anh Won Bin.

Chỉ bằng một câu nói, thánh sống Kang Dong Won được cho là đang công khai mỉa mai tài tử Won Bin - Ảnh 4.

 

Chỉ bằng một câu nói, thánh sống Kang Dong Won được cho là đang công khai mỉa mai tài tử Won Bin - Ảnh 5.

 
 

Won Bin nhiều năm bỏ bê diễn xuất và chỉ chăm chăm đóng quảng cáo. Trùng hợp thay, Kang Dong Won lại phản đối việc này

Theo On/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất