Phim của Kang Dong Won thắng ‘007: Spectre’ trên sân nhà

Zing - 17/11/2015, 08:11

Hàn Quốc là một trong những thị trường quốc tế hiếm hoi mà chàng điệp viên James Bond không thể giành ngôi đầu phòng vé trong cuối tuần qua.

Bộ phim giật gân mang đề tài tâm linh The Priests của điện ảnh Hàn Quốc có tuần thứ hai liên tiếp chiến thắng tại phòng vé xứ kim chi, bất chấp sự có mặt của Spectre - tập phim thứ 24 về chàng điệp viên 007.

Phim của Kang Dong Won thắng ‘007: Spectre’ trên sân nhà

The Priests chiến thắng Spectre tại Hàn Quốc, dù đây đã là tuần thứ hai phim có mặt ngoài rạp.

Trong ba ngày cuối tuần qua, tác phẩm điện ảnh mới của bộ đôi Kim Yun Seok - Kang Dong Won thu 7,43 triệu USD từ 1,09 triệu lượt vé. Qua đó, The Priests chiếm tới 49% lượng vé bán ra từ 13 tới 15/11 tại Hàn Quốc. Phim đã có 11 ngày liên tiếp đứng đầu phòng vé, thu tổng cộng 23,6 triệu USD từ 3,5 triệu lượt vé.

Sự thắng thế của The Priests khiến Spectre chỉ đứng thứ hai trong tuần ra mắt tại xứ kim chi. Sau năm ngày, phim thu tổng cộng 8,02 triệu USD từ 1,19 triệu lượt vé. Tuy nhiên, con số đó vẫn cao hơn thành tích ra mắt của Skyfall.

Cách đây ba năm, bộ phim 007 thứ 23 chỉ có được 6,79 triệu USD trong tuần ra quân tại Hàn Quốc, trước khi cán đích ở mức 14,9 triệu USD.

Cùng lúc đó, The Martian rơi xuống vị trí thứ ba. Bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Ridley Scott và tài tử Matt Damon tới nay đã có được 33,6 triệu USD sau hơn năm tuần ngoài rạp.

 

Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2004) tiếp tục gây bất ngờ khi leo lên vị trí thứ tư với 349.000 USD. Các rạp chiếu phim Hàn Quốc quyết định trình chiếu lại tác phẩm tình cảm nổi tiếng của Michel Gondry nhân dịp tròn 10 năm phim ra rạp tại nơi đây.

Phim của Kang Dong Won thắng ‘007: Spectre’ trên sân nhà

Sau khi mất ngôi đầu vào tay The Priests hồi tuần trước, Fatal Intuition tiếp tục rơi không phanh trên bảng xếp hạng phòng vé Hàn Quốc.

Đứng thứ năm và thứ sáu trên bảng xếp hạng là Bridge of Spies của đạo diễn Steven Spielberg và bộ phim nội Fatal Intuition. Tác phẩm hình sự độc lập có sự tham gia của Joo Won hiện có được 6,8 triệu USD sau ba tuần ngoài rạp.

Tuần qua, bộ phim Hoa ngữ Monster Hunt - Truy lùng quái yêu mới đặt chân tới thị trường Hàn Quốc. Song, tác phẩm điện ảnh Trung Quốc ăn khách nhất mọi thời đại không được người dân nơi đây đón nhận và chỉ đứng thứ 9 với doanh thu 132.000 USD.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất