Kang Dong Won hẹn hò sao "Gia đình đá quý"?

Zing - 31/10/2015, 10:57

Thông tin hẹn hò giữa hai người lan truyền sau khi tấm ảnh trên trang cá nhân của nữ diễn viên Jong Yoo Mi được đăng tải.

Theo Nate, nữ diễn viên Gia đình đá quý Jung Yoo Mi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ngộ nghĩnh kèm dòng chữ “Những điều tôi thích”. Đáng nói, sự tổng hợp của những biểu tượng trong tấm ảnh theo tiếng Hàn khớp đúng tên Kang Dong Won.

Ngay lập tức, vài trang truyền thông đưa ra phỏng đoán, nữ diễn viên sinh năm 1984 lấp lửng về việc bí mật hẹn hò tài tử nổi tiếng.

Hình ảnh ghép lại thành tên Kang Dong Won.
 

Thông tin này khiến nhiều người ngạc nhiên và đánh giá sốc nhất trong tháng. Jung Yoo Mi cùng Kang Dong Won chưa từng tiết lộ chuyện thân thiết, càng khó có việc hẹn hò.

Tối 30/10, quản lý phía Yoo Mi phủ nhận tin đồn: “Không hề có chuyện đó. Chúng tôi thường xuyên giục cô ấy sớm có người yêu nhưng chuyện này chỉ là sự trùng hợp”. Đại diện Kang Dong Won cũng lên tiếng: “Chuyện hẹn hò không có thật”.

Kang Dong Won và Jung Yoo Mi.
 

Kang Dong Won sinh năm 1981, xuất thân là người mẫu trước khi chuyển sang nghiệp diễn viên. Anh nổi tiếng nhờ các phim Nữ hoàng nói dối, Tình yêu bất ngờ… Trong làng giải trí, Kang Dong Won thuộc hàng sao có xuất thân trâm anh thế phiệt, cha anh là Phó chủ tịch tập đoàn đóng tàu hàng đầu Hàn Quốc.

Về chuyện tình cảm, anh từng vướng tin đồn hẹn hò Kim Ha Neul và Song Hye Kyo. Trong khi đó, Jung Yoo Mi có phần kín tiếng trong sự nghiệp hơn khi thường chỉ nhận vai nữ phụ trong các dự án truyền hình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất