Kang Dong Won hạ bệ Joo Won tại phòng vé Hàn Quốc

Zing - 09/11/2015, 15:36

Bộ phim “The Priests” của tài tử 34 tuổi thu hút 1,6 triệu lượt khán giả sau bốn ngày ra rạp tại xứ kim chi, qua đó giành lấy vị trí số một từ “Fatal Intuition”.

Kỳ nghỉ cuối tuần đầu tiên của tháng 11 thường là quãng thời gian ảm đạm nhất trong năm của phòng vé Hàn Quốc. Tuy nhiên, bộ phim mới The Priests vẫn thu được tới 11,4 triệu USD từ 1,6 triệu lượt vé bán ra sau khi khởi chiếu từ 5/11.

The Priests có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc là Kang Dong Won và Kim Yun Seok.

Tác phẩm của đạo diễn Jang Jae Hyun và tài tử Kang Dong Won chỉ mất đúng ba ngày để chạm mốc 1 triệu lượt khán giả. Đây là điều mà hai cú hit Assassination Veteran của điện ảnh Hàn Quốc đã làm được hồi mùa hè.

The Priests thực chất là phiên bản mở rộng của bộ phim ngắn 12th Assistant Deacon do chính Jang Jae Hyun từng thực hiện trong quá khứ. Trong phim, một thầy tu và một người trợ tế cùng nhau hợp sức, quyết tiêu diệt những linh hồn ma quái đang ám lấy nạn nhân của một vụ tai nạn giao thông.

Trong phim, Kang Dong Won sắm vai người trợ tế Choi. Đây là bộ phim điện ảnh mới nhất của anh sau My Brillliant Life (2014).

Hai nhân vật chính trong phim, thầy tu Kim và trợ tế Choi, lần lượt do hai ngôi sao Kim Yun Seok và Kang Dong Won thể hiện. The Priests đánh dấu sự trở lại của Kang Dong Won trên màn ảnh rộng kể từ sau bộ phim tâm lý cảm động My Brilliant Life (2014) mà anh đóng cùng Song Hye Kyo.

Quán quân phòng vé Hàn Quốc tuần trước, Fatal Intuition của Joo Won, tụt xuống vị trí thứ ba với 1,03 triệu USD từ 146.000 lượt vé. Sau hơn một tuần ngoài rạp, tác phẩm hình sự độc lập đã có được 6,5 triệu USD.

Ba cái tên còn lại trong top 5 phòng vé Hàn Quốc cuối tuần qua là The Martian ở vị trí thứ hai với 1,11 triệu USD, Bridge of Spies ở vị trí thứ tư với 1 triệu USD, và Burnt ở vị trí thứ năm với 735.000 USD. Đáng chú ý, đây mới là tuần ra mắt của bộ phim mang đề tài Chiến tranh Lạnh do Steven Spielberg thực hiện tại Hàn Quốc. Kỷ lục của nhà làm phim kỳ tài tại xứ kim chi là Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008) với 23,4 triệu USD.

Để kỷ niệm mười năm kể từ ngày ra mắt, tác phẩm tình cảm kinh điển Eternal Sunshine of the Spotless Mind được trình chiếu lại tại Hàn Quốc cuối tuần qua. Bộ phim lập tức thu được 412.000 USD kể từ hôm 5/11, qua đó giành vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất