Mỹ nam Kang Dong Won về một nhà với Big Bang

Go News - 19/01/2016, 08:31

YG Entertainment – công ty quản lý của các nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, trong đó có Big Bang – vừa chào đón một thành viên mới là mỹ nam Kang Dong Won.

Sáng 18/1, YG Entertainment - công ty quản lý của Big Bang - đã đăng tải một hình ảnh của Kang Dong Won trên trang chủ với dòng chữ 'Chào mừng đến với YG'. Được biết, hôm nay cũng chính là sinh nhật của nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc.

Trước đó, những thông tin về việc Kang Dong Won bí mật gặp gỡ với CEO của YG Entertainment – Yang Hyun Suk đã tràn lan trên các trang báo lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng hai bên đã nhiều lần gặp gỡ, xây dựng lòng tin với đối tác và thảo luận về mục tiêu của họ trong tương lai. Một nguồn tin khẳng định Kang Dong Won đánh giá cao năng lực lãnh đạo của Yang Hyun Suk và nhấn mạnh ông là người có tầm nhìn rõ ràng cùng một chiến lược cụ thể trong việc chinh phục thị trường châu Á.

Kang Dong Won là một trong những nam diễn viên hàng đầu làng điện ảnh Hàn Quốc. Không chỉ được biết đến với tài năng diễn xuất, anh còn khiến nhiều cô gái mê mẩn bởi ngoại hình điển trai, lạnh lùng và cuốn hút. Anh đã từng tham gia nhiều bộ phim, trong đó có Temptation of the Wolves, Jeonwoochi, The Priest và mới nhất là A Violent Prosecutor sẽ ra mắt vào tháng tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất