Dấy tin đồn Kang Dong Won hẹn hò người đẹp "Tôi tên là Kim Sam Soon"

Afamily - 02/03/2016, 18:01

Tin đồn hẹn hò của Kang Dong Won và Jung Ryeo Won khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Là ngôi sao nổi tiếng và giàu có bậc nhất Kbiz, song đến nay Kang Dong Won vẫn là chàng độc thân hoàng kim. Chính vì vậy, mỗi khi có tin đồn tình cảm giữa tài tử My Brilliant Life với một người đẹp nào đó, cư dân mạng lại được dịp xôn xao. Mới đây nhất, những người yêu mến Kang Dong Won lại tiếp tục dậy sóng trước thông tin anh đang hẹn hò với nữ diễn viên Jung Ryeo Won.

Kang Dong Won 1
Kang Dong Won từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp trong đó có Song Hye Kyo

Theo đó, Kang Dong Won và Jung Ryeo Won đã qua lại với nhau được một thời gian. Cặp đôi quen biết nhau qua sự giới thiệu của một ca sĩ lớn tuổi và nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn trên được tung ra, đại diện YG Entertainment - công ty quản lý của Kang Dong Won đã lên tiếng phủ nhận. Người này khẳng định: "Thông tin trên hoàn toàn không đúng sự thật. Chúng tôi liên hệ với Kang Dong Won và anh ấy cho hay chưa bao giờ gặp nữ diễn viên Jung Ryeo Won. Kang Dong Won cũng cảm thấy có lỗi với Jung Ryeo Won  vì tin đồn thất thiệt này".

Kang Dong Won
Kang Dong Won và Jung Ryeo Won bị đồn là đang hẹn hò song cả hai đều lên tiếng phủ nhận

Đại diện của nam diễn viên 35 tuổi cũng nhấn mạnh: "Kang Dong Won là một người nhạy cảm, vậy nên anh ấy thường chịu đựng mỗi khi vướng tin đồn tình cảm. Nhưng lần này, chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý mạnh mẽ nhằm chống người tung ra thông tin sai sự thật trên”.

Về phần Jung Ryeo Won, cô cũng nhanh chóng bác bỏ tin đồn. Đại diện của nữ diễn viên Tôi tên là Kim Sam Soon cho hay: "Chúng tôi đã xác minh với Jung Ryeo Won và cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất