Chết cười con chó sợ mèo không dám xuống cầu thang

Kiến thức - 08/06/2015, 14:23

Bo, một con chó siêu nhút nhát, sợ cả một con mèo nhỏ xíu đến nỗi không dám bước xuống cầu thang khi mèo nhỏ án ngữ ở đó.

Bo, một con chó giống Golden Retriever phải xấu hổ đỏ mặt khi chủ nhân của mình, Kristie Pelletier đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc Bo siêu nhút nhát không dám đi qua mặt một con mèo nhỏ để đi xuống cầu thang. 

Mặc dù được Kristie liên tục động viên nhưng Bo vẫn chỉ là chú chó nhát chết, chỉ dám đứng phía trên con mèo nhỏ và kêu rên rất tội nghiệp. 

Chet cuoi con cho so meo khong dam xuong cau thang

Mặc cho chủ nhân động viên hết mực, Bo vẫn không vượt qua được nỗi ám ảnh sợ mèo của mình.

Cao trào đến khi một con chó chăn cừu chạy lên để cổ vũ Bo dũng cảm đi qua mặt con mèo nhỏ, Bo cũng lớn tiếng sủa lấy tinh thần tuy nhiên kết cục chú chó này lại chạy trốn. 

Chỉ khi con trai của Kristie đi xuống, lôi Bo xuống cầu thang, chú chó này mới thoát khỏi nỗi khiếp sợ loài mèo. Kristie cũng thừa nhận mặc dù thuộc giống Golden Retriever, là giống chó ưa hoạt động, chơi đùa, rất trung thành và thông minh nhưng Bo cũng là một chú chó khá nhút nhát, dù đã cố gắng để vượt qua nỗi ám ảnh về sợ mèo nhưng lần nào chú chó này cũng bỏ cuộc. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất