Chất độn ngực "rơi" xuống bụng

Ngoisao.net - 29/11/2016, 17:20

Người phụ nữ Trung Quốc hốt hoảng tìm đến bệnh viện khi bộ ngực phẫu thuật ngày một nhỏ đi còn bụng thì to lên bất thường. 

chat-don-nguc-roi-xuong-bung

Phần bụng bệnh nhân phình ra bất thường. Ảnh: Shanghaiist

Shanghaiist đưa tin mới đây, một phụ nữ trung niên họ Wang phải đến bệnh viện để tìm kiếm sự giúp đỡ do gặp rắc rối với vòng một.

Bà Wang cho biết cách đây vài năm, bà có tiến hành phẫu thuật nâng ngực bằng cách tiêm chất keo vào cơ thể. Tuy nhiên thời gian gần đây, bà nhận thấy ngực mình ngày càng nhỏ đi, trong khi bụng thì ngày một lớn bất thường. 

Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ phát hiện ra chất keo độn ở ngực bà Wang thực chất đã "rơi" xuống bụng bà, đó chính là lý do vì sao bụng bà đột nhiên to lên. Các bác sĩ cũng nhận thấy thứ keo mà bà Wang được người ta bơm vào hai bên ngực thực ra là loại chất có tên Amazingel. Loại chất này đã bị cấm sử dụng ở Trung Quốc từ 10 năm trước. 

chat-don-nguc-roi-xuong-bung-1

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật lấy chất keo ra khỏi bụng bà Wang. Ảnh: Shanghaiist

Amazingel vừa có khả năng gây ung thư, vừa có tính "di chuyển" và không tương thích với cơ thể con người. Điều này có nghĩa là chất keo này có sẽ trôi từ ngực xuống bụng hay nách. 

Sau khi tìm ra nguyên nhân, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để lấy keo Amazingel ra khỏi bụng bà Wang. Hiện không rõ bà sẽ làm gì trong thời gian tới. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất