Chồng tự tay phẫu thuật thẩm mỹ cho vợ đẹp như người mẫu

Ngoisao.net - 24/11/2016, 19:13

Người chồng quyết định "đại tu" nhan sắc cho vợ khi chứng kiến những sự thay đổi trên cơ thể vợ sau hai lần sinh con. 

chong-tu-tay-phau-thuat-thm-my-cho-vo-dep-nhu-nguoi-mau

Phillip Craft và vợ, Anna. Ảnh: News Dog Media

Anh Phillip Craft, 47 tuổi, là chủ của một trung tâm thẩm mỹ ở thành phố Miami, bang Florida (Mỹ). Anh cho biết đã tự tay chỉnh sửa lại thân hình của vợ kể từ sau khi cô sinh hạ hai con trai. Hiện tại Anna, 43 tuổi, rất hài lòng với vóc dáng hoàn hảo của mình và thừa nhận đó là thành quả từ nỗ lực phẫu thuật đầy ấn tượng của chồng. 

Theo The Sun, trong 21 năm chung sống, Anna đã trải qua một lần nâng ngực, hút mỡ, vài lần nâng mông, phẫu thuật chỉnh sửa đường cong cơ thể, bụng và eo, tiêm Botox ở má và môi. 

Anna cho biết ban đầu cô từ chối mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ của chồng trên cơ thể mình. Tuy nhiên lúc cơ thể "xuống cấp" sau hai lần sinh nở bé Aston, 13 tuổi, và Philip Jr., 11 tuổi, cô bắt đầu thay đổi suy nghĩ. Bà mẹ hai con tiết lộ cô đang rất hài lòng với thân hình đẹp như người mẫu, thậm chí còn định nhờ chồng "dao kéo" thêm. 

chong-tu-tay-phau-thuat-thm-my-cho-vo-dep-nhu-nguoi-mau-1

Thân hình nuột nà nhờ được chồng dao kéo hiện tại của Anna. Ảnh: News Dog Media

"Phillip thích thiết kế lại các xe ôtô thể thao của anh ấy hay đồ nội thất trong nhà, và trên tất cả là thay đổi diện mạo cho tôi. Sau khi sinh hai con, tôi quyết định để anh ấy phẫu thuật. Phillip đã chỉnh sửa lại bộ ngực, tạo đường cong cho vòng eo và tiêm các chất làm đầy lên mặt tôi. Thậm chí anh ấy còn tạo cơ bụng sáu múi cho tôi nữa", Anna nói. 

Trong khi đó, Phillip chia sẻ: "Tôi thường nói với các bệnh nhân của mình rằng 'nếu cô thắc mắc không biết tôi là một bác sĩ phẫu thuật như thế nào thì hãy nhìn vợ tôi mà xem'. Thân hình của Anna gần như đã đạt đến độ hoàn hảo. Sau khi được tôi chỉnh sửa cơ thể, tôi thấy cô ấy hiện tại còn xinh đẹp hơn hồi chúng tôi quen nhau, khi cô ấy 22 tuổi". 

Phillip gặp Anna trong một cửa hàng bán quà tặng trong bệnh viện mà anh theo học hồi năm 1995 và yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. "Lúc đó Anna cúi xuống để nhặt cái thẻ đánh rơi. Tôi nhìn thấy đôi chân thon đẹp của cô ấy và kể từ giây phút đó, tôi biết đó chính là người gắn bó với mình cả đời", Phillip kể. 

Không lâu sau cặp đôi kết hôn. Và Phillip cũng bắt đầu hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ ở Miami sau khi trở thành bác sĩ. 

chong-tu-tay-phau-thuat-thm-my-cho-vo-dep-nhu-nguoi-mau-2

Bà mẹ hai con đang cân nhắc nhờ chồng thẩm mỹ thêm cho mình để trở nên xinh đẹp hơn. Ảnh: News Dog Media

Ban đầu Anna không có hứng thú với chuyện dao kéo, nhưng càng ngày cô càng cảm thấy mình trông thật tồi tệ và thảm hại khi chứng kiến sự thay đổi trên cơ thể sau hai lần sinh nở. Cô được chồng phẫu thuật lần đầu vào năm 2005 để nâng cấp bộ ngực, tiếp đến là hút mỡ, độn mông, tiêm chất làm đầy. 

"Hiện tôi là hiện thân, là hình ảnh thu nhỏ cho thành quả lao động của chồng, và tôi thấy tự hào vì điều đó. Tôi sẽ không bao giờ nói không với phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Nếu phẫu thuật giúp bạn cảm thấy tuyệt hơn, giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn thì chẳng có gì phải do dự", Anna tiết lộ. 

Ngoài ra, Phillip cũng thường xuyên động viên vợ tập thể dục thể thao, tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh như ăn nhiều cá, rau củ quả, những thức ăn nhiều đạm nhưng ít tinh bột để duy trì vóc dáng cân đối. 

"Phẫu thuật thẩm mỹ là một điều tuyệt vời. Và tôi yêu thành quả kỳ diệu mà chồng tôi mang lại. Tôi tự hào khi được gọi là người vợ do chồng tạo nên", Anna vui vẻ nói. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất