Chàng trai thẩm mỹ 8 lần để thoải mái chơi búp bê

Ngoisao.net - 20/06/2015, 16:54

"Tôi thấy họ chơi cùng búp bê mà cũng ao ước được như thế. Nhưng tôi chẳng dám, bởi tôi sợ bị đánh giá", Mauricio nói.

Ken1-6929-1434701546.jpg

Mauricio Galdi có gương mặt đẹp như búp bê Ken. Ảnh: Metro

Mauricio Galdi, 27 tuổi, có bố làm quảng cáo, phân phối phim và mẹ làm nội trợ ở Sao Paulo, Brazil. Khi lớn lên, Mauricio thường cảm thấy ghen tị với các bạn gái, bởi họ được thoải mái chơi với búp bê Barbie và búp bê Ken mà không sợ bị mọi người nhận xét. 

"Tôi thấy họ chơi cùng búp bê mà cũng ao ước được như thế. Nhưng tôi chẳng dám, bởi tôi sợ bị đánh giá", Mauricio nói. 

Năm 17 tuổi, Mauricio quyết định theo học các lớp dạy làm diễn viên. Tuy nhiên, lúc này anh mới nhận ra ngoại hình của mình không được "đẹp mã" cho lắm. Vì thế, chàng trai trẻ quyết định "dao kéo", bao gồm nâng mũi và tiêm chất làm đầy vào mặt, để trở nên tự tin hơn. 

Theo Metro, sau 8 ca phẫu thuật thẩm mỹ, Mauricio đã được truyền thông gọi là "búp bê Ken đời thực". 

Ken2-JPG-9312-1434701546.jpg

Chàng trai trẻ có đam mê trở thành diễn viên. Ảnh: Metro

"Tôi chưa bao giờ có ý định trở thành búp bê Ken đời thực của Brazil. Biệt danh đó đến với tôi một cách tự nhiên. Truyền hình cũng gán cho tôi tên gọi ấy", Mauricio nói. 

Hiện tại, chàng trai trẻ này ngày càng trở nên nổi tiếng khắp thế giới và tài khoản Instagram của anh có tới 21.000 người theo dõi. 

Tuy nhiên, Mauricio không phải là người đầu tiên ở Brazil được gọi là búp bê Ken. Celso Santebanes, một diễn viên kiêm người mẫu 21 tuổi, đã tiến hành phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm, cấy silicone vào ngực và nhiều lần "can thiệp về thẩm mỹ" khác với tổng chi phí hơn 50.000 USD. Tuy nhiên, anh qua đời cách đây ít ngày vì bệnh bạch cầu. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất