Chàng trai suốt 3 năm không hề uống một ngụm nước

Afamily - 08/11/2015, 13:51

Chúng ta đều biết là không uống nước thì con người sẽ chết. Nhưng chàng trai này đã tuyên bố mình không uống ngụm nước nào hay bất kì loại chất lỏng nào từ năm 2012.

Peter Filak - chàng trai 26 tuổi cho biết ngụm nước cuối cùng mà anh uống là vào ngày 5 tháng 5 năm 2012. Những ngày đầu tiên trong cuộc sống “không chất lỏng”, anh có dùng một chút sữa sô cô la và soda. Sau đó, anh tự kiểm soát được cảm giác khát nước và chỉ dùng trái cây và rau xanh thay thế.
 

Peter Filak, chàng trai nói "không" với nước.

Peter nói rằng mình cơ thể mình không cần đến hydrat hóa và các chất hóa học để làm sạch nước như flo và clo. Anh viết trên trang web của chính mình mang tên More apples a day: “Khi tôi ăn rau và trái cây, mỗi đêm tôi phải thức dậy vài lần để đi tiểu".
Mục đích thật sự mà Peter từ bỏ chất lỏng là để theo đuổi giấc mơ trường thọ. Anh khá tự tin chế độ ăn uống kì lạ của mình sẽ giúp anh sống đến 150 tuổi. Hiện tại mỗi ngày anh sống dựa vào 800 đến 1000 calo nạp vào cơ thể bằng rau và trái cây. Một lợi ích nữa của chế độ ăn uống này là anh không phải vào bếp, và cơ thể anh cũng không sản sinh ra mồ hôi.
 

Peter tin tưởng mình sẽ sống đến 150 tuổi nhờ chế độ ăn đặc biệt của mình
 
Rất nhiều người phản đối chế độ ăn uống kì lạ của Peter, nhất là các bác sĩ dinh dưỡng. “Mất nước là rất nghiêm trọng. Nước thực sự rất quan trọng đối với cơ thể con người. Tôi có thể liệt kê 20 chức năng quan trọng của nước”, Lisa Sasson, phó giáo sư về dinh dưỡng của đại học New York nói.
 

Nhiều chuyên gia phản đối chế độ ăn uống của Peter vì cho rằng nước thực sự quan trọng đối với cơ thể.
Tuy nhiên, anh chàng này vẫn kiên định với kiểu ăn uống kì quặc của mình.
 
(Nguồn: Odditycentral)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất