Chàng trai ế vợ vì nghiện uống nước tẩy rửa

Ngoisao.net - 19/08/2016, 15:33

Chứng ăn uống kỳ lạ khiến người đàn ông Trung Quốc bị phụ nữ xa lánh, đời sống tình cảm thiếu thốn. 

chang-trai-e-vo-vi-nghien-uong-nuoc-ty-rua

Thói quen nghiện uống nước tẩy rửa của Zhang đã kéo dài 4 năm. Ảnh: CCTV

Anh Zhang Yue, 31 tuổi, sống ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc), cho biết chứng nghiện uống các thứ nước tẩy rửa của anh bắt đầu từ năm 2012. Ban đầu Zhang chỉ uống vài ngụm nhỏ nhưng càng ngày càng uống nhiều hơn. Hiện tại, cơn thèm uống các thứ nước tẩy từ nước rửa bát đến dầu gội đầu của anh đã trở nên không thể kiểm soát. 

Vì cơn nghiện "kỳ lạ" này, Zhang trở nên nổi tiếng khắp khu vực sinh sống. Tuy nhiên, hậu quả mà nó mang lại cũng không nhỏ. Thói quen "bất thường" khiến các cô gái toàn tìm cách xa lánh anh, khiến đời sống tình cảm của anh bị thất thường, không ổn định.

chang-trai-e-vo-vi-nghien-uong-nuoc-ty-rua-1

Zhang không thể kiểm soát chứng thèm ăn uống của mình. Ảnh: CCTV

Điều kỳ lạ là tuy nạp vào cơ thể những thứ chất được cho là không tốt với cơ thể, các kết quả kiểm tra y tế cho thấy sức khỏe của Zhang hoàn toàn bình thường. Các bác sĩ nhận định khả năng Zhang bị mắc chứng bệnh Pica, một tình trạng rối loạn về ăn uống với biểu hiện thèm ăn những thứ ít hoặc không có giá trị dinh dưỡng như sỏi, đá, sơn, và trong trường hợp của Zhang là nước tẩy rửa. 

Thông thường Pica hiếm khi xảy ra ở đàn ông đã trưởng thành, chủ yếu tác động đến trẻ em và phụ nữ có thai. Tuy sự thay đổi về hormone và thiếu hụt các chất trong cơ thể thường được cho là nguyên nhân dẫn đến việc thèm ăn, hiện chưa có kết luận y tế nào để chứng minh cho điều này.

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất