Chàng trai chi hơn 27.000 bảng Anh để phẫu thuật thành yêu tinh

Ngoisao.net - 07/05/2017, 10:01

Từ bé, Luis Padron đã mơ về thế giới giả tưởng trong truyện tranh nên anh không ngần ngại chi tiền thay đổi màu mặt, kéo dài tai... để có ngoại hình giống yêu tinh.

Luis Padron, 25 tuổi, đến từ Buenos Ares, Argentina bị "ám ảnh" bởi thế giới giả tưởng với những chú lùn, thiên thần... từ khi còn nhỏ nên đến năm 14 tuổi chàng trai bắt đầu nuôi tóc dài. Năm 20 tuổi, Luis bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn trở thành yêu tinh, theo Mirror. 

chang-trai-chi-hon-27000-bang-anh-de-phau-thuat-thanh-yeu-tinh

Ảnh: Carters.

"Thế giới giả tưởng khiến tôi cảm thấy vui vẻ bởi tôi không có nhiều bạn bè cho lắm. Tôi bị bắt nạt từ khi còn nhỏ, như một cách để trốn thoát khỏi sự sợ hãi, tôi đắm mình trong thế giới của những câu chuyện hay bộ phim giống như Labyrinth và The NeverEnding Story", Luis chia sẻ. 

Để có ngoại hình giống yêu tinh, anh tẩy trắng da, nhuộm tóc. Mỗi tháng, anh tiêu tốn khoảng 120 triệu đồng cho việc làm đẹp bao gồm mua kem dưỡng da, kem chống nắng, thuốc nhuộm tóc loại đặc biệt. Chàng trai còn mạnh tay chi hơn 27.000 bảng Anh (hơn 700 triệu đồng) để đổi màu mắt từ nâu sang xanh, sửa mũi, sửa cằm, triệt lông toàn thân. 

Sở thích khác người của Luis cũng gây chú ý mỗi khi anh ra đường song chàng trai 25 tuổi tỏ ra không quan tâm những gì mọi người nghĩ về mình, Luis sẽ không dừng phẫu thuật cho đến khi anh giống hệt một chú yêu tinh.

chang-trai-chi-hon-27000-bang-anh-de-phau-thuat-thanh-yeu-tinh-1

Ảnh: Carters.

Trong tương lai, chàng trai còn dự định cấy thêm tóc ở trán, kéo dài chân để đạt chiều cao 190 cm, cắt bỏ 4 xương sườn để có vòng eo thon gọn hơn.

Luis hiện kinh doanh trang phục cosplay và với ngoại hình của mình anh còn tham gia làm mẫu tại một số sự kiện liên quan đến các nhân vật giả tưởng. Tuy nhiên, nguồn thu nhập đó không thấm tháp vào đâu so với khoản tiền hơn 200 triệu đồng Luis phải chi trả mỗi tháng để duy trì nhan sắc.

Theo Thảo Nhi/Ngoisao/net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất