Cậu bé "Thánh Gióng" lớn nhanh "như thổi" từ trong bụng mẹ

Afamily - 02/06/2015, 11:07

Từ lúc còn nằm trong bụng mẹ đến lúc chào đời, cậu bé Jack Castle đã lớn nhanh như thổi trước sự ngỡ ngàng của bố mẹ và các bác sỹ.

Chỉ trong vòng mười tuần sau khi bé Jack Castle ở Anh ra đời, các bác sĩ đã nói đùa rằng cậu bé đã sẵn sàng cho việc đi học tiểu học.
 

 Jack Castle – em bé lớn nhanh như thổi khi đạt cân nặng của bé 8 tháng lúc mới 10 tuần tuổi.
 
Ngay từ khi mới ra đời, Jack đã nặng 5,6kg, dài 61cm. Cha mẹ của bé phải thay đổi toàn bộ quần áo, tã lót chuẩn bị cho bé từ trước bằng quần áo mới, vì không có trang phục nào trong tầm tuổi 0 – 3 tháng vừa với Jack. Tại tuần thứ 10, trong lần kiểm tra cân nặng cuối cùng, Jack đã gây ấn tượng mạnh cho các bác sĩ khi đạt trọng lượng 7,7kg – bằng với cân nặng trung bình của một em bé một năm tuổi.
 

Ảnh 2: Khi mới sinh, Jack đã có kích thước “khổng lồ”.

Nữ ý tá chăm sóc Jack cho biết: “Vì Jack khá nặng, nên mỗi lần bế bé đều có cảm giác giống như đang tập luyện vậy. Chúng tôi hoàn toàn không lý giải được nguyên nhân Jack có thể lớn nhanh chóng như vậy. Jack hoàn toàn không bị béo phì hay bất cứ điều gì khác, bé chỉ đơn giản là lớn lên và lớn lên thôi! ”
 
Chia sẻ về quá trình mang thai bé, cô Diana Kuznetsova cho biết, cô vốn là người rất chăm chỉ tập thể dục, ngay cả khi biết mình mang thai. Nhưng chỉ sau 3 tháng mang thai, cô đã phải giảm tải các hoạt động thể dục thể thao vì thấy bụng mình quá lớn. Cô thường xuyên phải khám thai để theo dõi sức khỏe của mình cũng như em bé trong bụng.
 

Ở tháng thứ 6, Diana đã có cảm giác cô sắp sinh đến nơi

Các bác sĩ không hiểu tại sao em bé trong bụng Diana lại rất lớn, thậm chí mọi người còn nghĩ là cô đang mang thai 3 đứa trẻ thay vì một đứa. Diana không cảm thấy lo lắng lắm, dù đôi lúc cô tự hỏi liệu có phải cô đã ăn nhầm thứ gì đó không. Ở tháng thứ 4, Diana đã cảm thấy chiếc giường mà cô thường nằm ngủ đã trở nên chật chội. Đến tháng thứ 6, Diana đã có cảm giác là cô đã sắp đến ngày sinh nở bởi kích thước vòng bụng quá lớn của mình. Hai vợ chồng thường hay đùa rằng, em bé của họ có lẽ là em bé lớn nhất nước Anh.
 

Các bác sĩ không lý giải được nguyên nhân vì sao Jack lớn nhanh như thổi
 
Hiện tại, Jack đã được 14 tuần tuổi, và có cân nặng tương đương với một em bé một tuổi. Bố mẹ bé thường hay đùa rằng, Jack có thể chơi bóng bầu dục – một môn thể thao đòi hỏi sức mạnh thể lực và yêu cầu thể hình cao lớn khi lớn lên. 
 
(Nguồn: Dailymail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất