Cậu bé nhà nông 16 tuổi đăng quang The Voice Mỹ mùa 8

Zing - 20/05/2015, 19:26

Đúng như dự đoán của giới truyền thông, Sawyer Fredericks là người chiến thắng tại chương trình truyền hình thực tế về ca hát của nước Mỹ mùa thứ tám.

Trong đêm chung kết của The Voice Mỹ mùa 8 diễn ra tối 19/5 (giờ Mỹ), khán giả lần lượt được theo dõi các ngôi sao Ed Sheeran, Maroon 5 và Luke Bryan biểu diễn. Tuy nhiên, mọi sự chú ý được đổ dồn cho bốn thí sinh cuối cùng, bao gồm: Sawyer Fredericks và Koryn Hawthorne của đội Pharrell; Joshua Davis của đội Adam Levine; và Meghan Linsey của đội Blake Shelton.
 

Giây phút Sawyer Fredericks trình bày ca khúc đăng quang Please.

Sawyer Fredericks trình bày ca khúc Please ngay sau khi đăng quang The Voice Mỹ mùa 8.


Kết thúc đêm chung kết, Sawyer Fredericks là người được xướng tên. Chàng trai chia sẻ trong niềm xúc động: “Việc tôi và âm nhạc của tôi được cả nước Mỹ yêu mến quả là một điều tuyệt vời. Tôi chỉ có thể nói ‘Cảm ơn tất cả’, dù tôi biết như thế vẫn là chưa đủ”.
 

Trong giây phút đăng quang, Fredericks thể hiện ca khúc do anh tự sáng tác mang tên Please, với sự xuất hiện của cha mẹ và huấn luyện viên Pharrell trên sân khấu. Chàng trai 16 tuổi biểu diễn trong nước mắt hạnh phúc, cùng một nụ cười lớn trên môi.
 

Lời chúc mừng của kênh NBC cho Sawyer Fredericks trên website chính thức.


Ngay từ vòng giấu mặt, Sawyer Fredericks là một thí sinh được khán giả rất yêu mến. Cậu bé có gốc gác nhà nông với niềm đam mê ca hát đã chinh phục cả bốn vị giám khảo ngồi ghế nóng. Sau khi gia nhập đội của Pharell, Fredericks tiếp tục mang đến nhiều màn trình diễn quyến rũ với cây đàn guitar.
 

Dù không phải là huấn luyện viên của Sawyer Fredericks, Christina Aguilera từng công khai ủng hộ cậu và cho rằng chàng trai thực sự là “ứng cử viên nặng ký” cho chức vô địch The Voice Mỹ mùa 8. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất