‘Cậu bé rừng xanh’ sẽ có phần tiếp theo

Zing - 12/04/2016, 17:01

Tuy “The Jungle Book” phải tới 15/4 mới chính thức ra rạp, nhưng hãng Disney đã tự tin phát triển dự án phần hai cho bộ phim.

Tạp chí Hollywood Reporter đưa tin hãng Disney đang thương thảo với đạo diễn Jon Favreau và nhà biên kịch Justin Marks để xây dựng dự án The Jungle Book 2. Đây chính là những người đứng sau tác phẩm live-action dựa trên nguyên tác văn học của Rudyard Kipling và bộ phim hoạt hình Cậu bé rừng xanh năm 1967 của xưởng Walt Disney.

‘Cau be rung xanh’ se co phan tiep theo hinh anh 1
Tuy The Jungle Book chưa chính thức ra mắt tại nhiều nơi trên thế giới, nhưng hãng Disney đã lên kế hoạch thực hiện phần tiếp theo. Ảnh: Disney

The Jungle Book chính thức ra mắt khán giả nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, từ ngày 15/4. Cuối tuần qua, bộ phim khởi chiếu sớm tại một số quốc gia châu Á và khu vực Mỹ Latin, lập tức thu về 28,9 triệu USD. Trong đó, riêng Ấn Độ, bối cảnh chính của tác phẩm điện ảnh, đã mang về cho hãng Disney 7,6 triệu USD.

Bên cạnh đó, Nga và Australia cũng là hai thị trường nồng nhiệt chào đón tác phẩm, khi lần lượt thu về 6,2 triệu USD và 2,6 triệu USD.

The Jungle Book dự kiến sẽ thống trị phòng vé Bắc Mỹ và Trung Quốc cuối tuần này. Phim nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới phê bình. Cả 25 bài bình luận sớm dành cho tác phẩm đều mang hướng tích cực, giúp The Jungle Book hiện đạt điểm tuyệt đối 100% trên chuyên trang Rotten Tomatoes.

‘Cau be rung xanh’ se co phan tiep theo hinh anh 2
Bộ phim mới hiện đạt điểm tuyệt đối 100% trên chuyên trang Rotten Tomatoes và được đánh giá là một trong những bom tấn hay nhất kể từ đầu năm. Ảnh: Disney

Cũng giống như nguyên tác văn học của Rudyard Kipling, The Jungle Book theo chân Mowgli, cậu bé bị bỏ rơi trong khu rừng già từ khi mới lọt lòng và được những chú sói nuôi dạy. Khi Mowgli lớn lên, báo đen Bagheera và gấu Baloo muốn đưa cậu trở về ngôi làng của loài người do lo sợ cậu bé sẽ bị tên hổ Shere Khan ăn thịt.

Tham gia lồng tiếng cho The Jungle Book của Disney là nhiều ngôi sao hạng A, như Bill Murray (vai gấu Baloo), Ben Kingsley (vai báo đen Bagheera), Scarlett Johansson (vai rắn Kaa), Lupita Nyong’o (vai mẹ sói Raksha), Idris Elba (vai hổ Shere Khan). Riêng cậu bé Mowgli sẽ do gương mặt mới Neel Sethi thể hiện.

 

Nguyên tác văn học The Jungle Book của Rudyard Kipling lần đầu xuất hiện trên tạp chí năm 1893 và tới nay được xếp vào dạng sản phẩm văn hóa không bị ràng buộc bản quyền. Do đó, hãng Warner Bros. cũng đang ấp ủ dự án Jungle Book: Origins, dự kiến ra mắt khán giả năm 2018.

Tại Việt Nam, The Jungle Book chính thức khởi chiếu từ 15/4 dưới tựa đề Cậu bé rừng xanh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất