Maya lần đầu trở lại với phim ảnh sau khi sinh con gái

Eva - 12/04/2016, 15:03

Maya đang có sự trở lại đầy ngoạn mục sau thời gian sinh con gái Bồ Câu.

 
 

Sau thời gian dài im ắng để lo cho công việc cá nhân, ca sĩ Maya trở lại “ngoạn mục” với giải đồng ở The Remix và  tiếp tục “tấn công” màn ảnh rộng trong phim “Sài Gòn, Anh Yêu Em” của đạo diễn Lý Minh Thắng.

Sự trở lại đầy khôn ngoan

Giọng ca “Nếu có biết trước” sau 1 thời gian im ắng đã chọn cách trở lại với hàng loạt dự án gây sốt ở mọi lĩnh vực. Bắt đầu bằng việc tham gia chương trình “Hoà Âm Ánh Sáng” với giải Đồng đã đánh dấu mốc quan trọng cho sự trở lại showbiz của cô. Tiếp sau đó, nữ ca sĩ chăm chỉ tham gia các sự kiện và vừa chính thức nhận lời tham gia bộ phim “Sài Gòn, Anh Yêu Em” của đạo diễn Lý Minh Thắng.

Việc trở lại với màn ảnh rộng cũng đã nằm trong kế hoạch cho lần trở lại này từ đầu bởi lẽ không ai có thể phủ nhận diễn xuất đầy sắc sảo và ấn tượng của Maya qua các bộ phim trước đây. Ngay cả việc cân nhắc chọn cho mình kịch bản hay, mới lạ, hợp tác cùng ê kíp trẻ đầy nhiệt huyết của đạo diễn Lý Minh Thắng cũng thấy được sự khôn ngoan của Maya.

maya lan dau tro lai voi phim anh sau khi sinh con gai - 1

Khác xa với hình ảnh gợi cảm đã xây dựng từ trước, Maya xuất hiện đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ trong chiếc áo dài truyền thống tại họp báo ra mắt “Sài Gòn, Anh Yêu Em”

Maya “từ bỏ” vai phản diện?

Được biết tham gia dự án phim mới “toanh” này, bà mẹ một con Maya sẽ không đóng khung mình vào vai phản diện vốn đã quen thuộc với khán giả như Trà My đầy đố kị trong “Scandal: Bí mật thảm đỏ”. Lần này nhân vật của Maya được bật mí tí xíu hé lộ về tính cách sẽ là một cô gái thông minh, hiện đại, sống hết mình và yêu hết mình.

maya lan dau tro lai voi phim anh sau khi sinh con gai - 2
maya lan dau tro lai voi phim anh sau khi sinh con gai - 3

Chia sẻ về dự án lần này, Maya vui vẻ: “Maya cảm thấy thích thú, hi vọng với khả năng diễn xuất của mình, mọi người sẽ hiểu được Thiên Kim (nhân vật Maya thể hiện) là một cô gái Sài Gòn hiện đại như thế nào.”

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm điện ảnh đã thành công trên thị trường Love Actually, Paris Je t’aime hay New York, I love you, “Sài Gòn, Anh Yêu Em” sẽ lấy “Sài Gòn” làm bối cảnh chính với những nét cổ kính xen lẫn hiện đại. Trên bức tranh đó, những mối quan hệ tình cảm, các tuyến nhân vật ở nhiều độ tuổi, tầng lớp xã hội sẽ vẽ nên những câu chuyện đời, chuyện nghề riêng biệt. Tuy nhiên họ đều có một điểm chung, đó chính là tình yêu thương và sẵn sàng chia sẻ. Mỗi nhân vật sẽ là đại diện cho một nét đẹp Sài Gòn, một hình ảnh mà người xem có thể bất ngờ phát hiện chính bản thân mình trong đó.

maya lan dau tro lai voi phim anh sau khi sinh con gai - 4

Góp mặt vào tác phẩm ngoài Maya, “Sài Gòn, Anh yêu em” còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Ngọc Giàu và ca sĩ Đoan Trang, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giây phút thú vị cũng như những mảng sắc màu đa dạng cho người xem.

 

maya lan dau tro lai voi phim anh sau khi sinh con gai - 5

 

Maya cũng cho biết, cô rất vui khi có dịp thể hiện tình yêu với vùng đất đã cùng Maya trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp lẫn đời sống riêng. Cuối tháng 4 này, đoàn phim “Sài Gòn, anh yêu em” sẽ tiếp tục tổ chức buổi casting chính thức tuyển chọn thêm diễn viên. Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu vào tháng 10/2016 sau hơn 5 tháng ghi hình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất