Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong "The Jungle Book"

Kênh 14 - 11/04/2016, 09:03

Khán giả thích thú trước tin NSƯT Thành Lộc và diễn viên Vân Trang sẽ có những màn đối đầu đầy kịch tính trong siêu phẩm mới của Disney mang tên "The Jungle Book".

Việc chuyển thể các bộ phim hoạt hình kinh điển thành phim người đóng trên màn ảnh rộng đang là con gà đẻ trứng vàng cho hãng Walt Disney. Sau thành công của Cinderella và Maleficent, sắp tới đây, khán giả trung thành của Nhà chuột sẽ lại được dịp trải nghiệm một tác phẩm kinh điển khác: The Jungle Book (Cậu Bé Rừng Xanh).

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 1.

 

The Jungle Book là câu chuyện về chuyến phiêu lưu của Mowgli – một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây hiểm họa, sau khi Shere Khan bị loài người tấn công

Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá, với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo. Trên đường đi, Mowgli đã gặp những sinh vật xấu xa: một con trăn tên Kaa có ánh mắt thôi miên, khỉ đột King Louie với khả năng nói tiếng người lưu loát. Chúng cố ép buộc Mowgli hé lộ công thức tạo ra "bông hoa đỏ" lập lòe: Lửa.

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 3.

 

Ngay sau khi The Jungle Book được công bố thực hiện, khán giả đã vô cùng phấn khích. Không chỉ chuyển thể một tác phẩm kinh điển lên màn ảnh rộng, Nhà chuột còn chiêu mộ được đạo diễn kỳ tài Jon Favreau (đạo diễn của Iron Man và Iron Man 2), cùng dàn diễn viên lồng tiếng sáng chói gồm Bill Murray, Ben Kingsley, Idris Elba, Lupita Nyong’o, Scarlett Johansson, Giancarlo Esposito và Christopher Walken. Bên cạnh đó là ngôi sao nhí Neel Sethi, trong vai nhân vật chính.

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 4.

 

Tại Việt Nam, khán giả đang vô cùng háo hức trước danh tính dàn diễn viên lồng tiếng cho The Jungle Book vừa được tiết lộ. Đó là NSƯT Thành Lộc lồng tiếng cho nhân vật báo đen Bagheera – một trong những vị "cao niên" sở hữu tiếng nói đầy uy lực nơi rừng già; diễn viên Vân Trang vào vai một con trăn khổng lồ mang tên Kaa, kẻ đã dùng ánh mắt và lời nói của mình để thôi miên cậu bé Mowgli; ngôi sao nhí Hoàng Quân (bé Ben) sẽ đóng vai chính Mowgli.

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 5.

 

NSƯT Thành Lộc bày tỏ cảm xúc của mình khi thể hiện nhân vật: "Lồng tiếng cho báo đen Bagheera không hề dễ dàng khi nhân vật này dường như là một người kể chuyện dẫn dắt khán giả xuyên suốt bộ phim. Nhưng đây thực sự là một niềm tự hào rất lớn với tôi. Ở phiên bản tiếng Anh, nhân vật này được lồng tiếng bởi Sir Ben Kingsley. Những cảnh quay tuyệt đẹp, vô số pha hành động hấp dẫn cùng ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà bộ phim mang lại đã trở thành nguồn cảm hứng rất lớn giúp tôi sớm hoàn thành công việc của mình".

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 6.

 

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 7.

NSƯT Thành Lộc lồng tiếng cho nhân vật báo đen Bagheera

Với Vân Trang, đây là bộ phim hoạt hình thứ 2 cô tham gia lồng tiếng. So với chất giọng khàn đầy ma mị và quyền lực của Scarlett Johansson trong vai trăn Kaa phiên bản tiếng Anh, Vân Trang sẽ mang đến các khán giả Việt Nam một phiên bản có chút khác biệt nhưng vẫn rất thú vị. Cô chia sẻ rằng mình chỉ mất 3 tiếng để hoàn thành việc lồng tiếng cho nhân vật này và cảm thấy vừa vui vừa bất ngờ khi có cơ hội hóa thân vào một nhân vật trong bộ phim mà mình yêu thích từ bé.

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 8.

 

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 9.

Diễn viên Vân Trang vào vai một con trăn khổng lồ mang tên Kaa

Lồng tiếng cho nhân vật chính của phim chính là Hoàng Quân (bé Ben), Quán Quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2015. Lần đầu tiên tham gia lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình, cậu bé đã nhanh chóng chứng tỏ sự thông minh, nhanh nhẹn và khả năng thiên phú của mình. Hoàng Quân hoàn toàn tự tin thể hiện nhân vật Mowgli ngay cả ở những đoạn hội thoại với tiết tấu nhanh và mạch cảm xúc dâng tới cao trào nhất.

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 10.

 

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 11.

Ngôi sao nhí Hoàng Quân (bé Ben) sẽ đóng vai chính Mowgli

Bộ phim hoạt hình The Jungle Book của Walt Disney ra mắt vào năm 1967, lấy cảm hứng từ cuốn sách cùng tên của tác giả người Anh Rudyard Kipling. Cuốn sách này được sáng tác trong khoảng thời gian Rudyard Kipling sống tại Vermont, Ấn Độ. Khi quyết định chuyển thể The Jungle Book thành phim hoạt hình, đích thân Walt Disney đã tham gia vào dự án với vai trò sản xuất. Đây cũng là bộ phim cuối cùng ông thực hiện trước khi qua đời. Phiên bản hoạt hình đã thu về hơn 205 triệu USD trên toàn cầu, gấp 50 lần kinh phí sản xuất khiêm tốn 4 triệu USD. Năm 2003, DisneyToon Studios Úc nối tiếp hành trình hoang dã này bằng phần phim hoạt hình tiếp theo mang tên The Jungle Book 2.

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 12.

"The Jungle Book" của Walt Disney

Thành Lộc hóa báo, Vân Trang làm trăn khổng lồ trong The Jungle Book - Ảnh 13.

"The Jungle Book 2"

The Jungle Book (Cậu Bé Rừng Xanh) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15/4/2016 dưới định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất