Phim Thế chiến thứ II của Brad Pitt ấn định ngày ra mắt

Zing - 12/04/2016, 16:17

Hãng Paramount dự kiến trình làng “Allied” vào ngày 23/11 với mong muốn đưa tác phẩm tới đường đua Oscar 2017.

Một trong những dự án điện ảnh được giới truyền thông quốc tế theo dõi sát sao trong thời gian qua là Allied. Ban đầu mang tên Five Seconds of Silence, bộ phim lấy bối cảnh thời Thế chiến thứ II, có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu là Brad Pitt và Marion Cotillard.

Theo tờ Variety, hãng Paramount mới ấn định ngày trình làng Allied là 23/11, với mong muốn đưa tác phẩm đến đường đua Oscar cuối năm nay.

Phim The chien thu II cua Brad Pitt an dinh ngay ra mat hinh anh 1

Sau Fury (2014), Allied là tác phẩm điện ảnh tiếp theo mang đề tài Thế chiến thứ II mà Brad Pitt tham gia. Bạn diễn của anh trong dự án mới là Marion Cotillard. Ảnh: Shutterstock

Do đạo diễn nổi tiếng Robert Zemeckis (Forrest Gump, The Walk) thực hiện, Allied thuộc thể loại kịch tính pha lãng mạn. Trong phim, Brad Pitt sắm vai chính là một sĩ quan tình báo, hoạt động ở khu vực Bắc Phi vào năm 1942. Tại đây, anh gặp một nữ chiến sĩ thuộc lực lượng quân Kháng chiến nước Pháp. Họ cùng nhau thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm rồi nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, sau khi trở lại London, Anh quốc, mối quan hệ của hai người chịu nhiều sức ép và nhân vật của Brad Pitt khám phá ra nhiều điều bí mật về thân thế người tình. Vai nữ chính trong phim do Marion Cotillard thể hiện.

Minh tinh người Pháp là cái tên quen thuộc qua nhiều tác phẩm bom tấn như Public Enemies (2009), Inception (2010), Contagion (2011) hay The Dark Knight Rises (2012). Cô có hai lần nhận đề cử Oscar, với một lần giành chiến thắng tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc qua La Vie en Rose (2007) khi sắm vai nữ danh ca Édith Piaf.

Phim The chien thu II cua Brad Pitt an dinh ngay ra mat hinh anh 2
Đến từ nước Pháp, người đẹp Marion Cotillard đã khẳng định được tên tuổi tại Hollywood trong những năm qua. Ảnh: Vogue

 

Ngoài Allied, cũng trong cuối năm nay, Marion Cotillard còn xuất hiện trong bom tấn dựa trên loạt trò chơi ăn khách Assassin’s Creed cùng Michael Fassbender.

Bên cạnh hai ngôi sao hạng A, Allied có sự góp mặt của Jared Harris, Lizzy Caplan và Matthew Goode. Phim đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng tại London để có thể kịp ra rạp như kế hoạch mà nhà phát hành Paramount mới đề ra.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất