Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong "Truy Tìm Ký Ức" của Vu Chính

Kênh 14 - 12/04/2016, 15:01

Mới đây, "biên kịch vàng" Vu Chính đã chính thức tiết lộ hai "nam thần" sẽ vào vai Lải Nhải và Mặt Lạnh trong bộ phim webdrama "Truy Tìm Ký Ức".

Truy Tìm Ký Ức là bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Đinh Mặc, việc Vu Chính chính thức trở thành biên kịch của bộ phim khiến fan nguyên tác khá hoang mang bởi độ sáng tạo "quá đà" cùng "trí tưởng tượng bay xa" của vị biên kịch này.

Vu Chính có thể không phải là biên kịch được lòng người hâm mộ nhất nhưng luôn "cao tay" trong việc lựa chọn diễn viên. Việc tiếp tục "bổ sung" nam diễn viên Vương Vũ (vai Lải Nhải) và nam người mẫu Nam Phục Long với ngoại hình "miễn chê" vào dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp" của Truy Tìm Ký Ức một lần nữa khẳng định điều này.

Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong Truy Tìm Ký Ức của Vu Chính - Ảnh 1.

 

Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong Truy Tìm Ký Ức của Vu Chính - Ảnh 2.

Nam diễn viên Vương Vũ Trong vai Lải Nhải được fan "ruột" của cuốn tiểu thuyết hết lời khen ngợi bởi vẻ đẹp trai và khá giống với nguyên tác

Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong Truy Tìm Ký Ức của Vu Chính - Ảnh 3.

Nam người mẫu Nam Phục Long đảm nhận vai cảnh sát Mặt Lạnh với khuôn mặt lạnh lùng cùng ánh mắt sắc lẹm

Trước đó, Vu Chính cũng công bố hai diễn viên sẽ tham gia bộ phim là Dương Dung và Tống Uy Long có ngoại hình "long lanh" không kém. Với dàn diễn viên long lanh này người hâm mộ hy vọng biên kịch Vu sẽ tạo nên một Truy Tìm Ký Ức đúng với những gì mà tác giả Định Mặc đã "vẽ ra" cho người đọc.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất của bộ phim điện ảnh Mùa Hè Chân Dung Tuổi 19 đã chính thức tung ra những hình ảnh mới nhất của "cặp đôi" diễn viên chính Tao và Dương Thái Ngọc.

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhật Bản Soji Shimada. Phim kể về cậu thiếu niên nổi loạn Khang Kiều (Tao) yêu thầm một cô gái hơn cậu hai tuổi. Cô ấy chính là sát nhân giết cha ruột của cậu. Khang Kiều chứng kiến việc cô gái giết cha dù sợ hãi nhưng hơn cả nỗi sợ chàng thanh niên 19 tuổi vẫn yêu người con gái ấy một cách mù quáng.

Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong Truy Tìm Ký Ức của Vu Chính - Ảnh 4.

Tao trong vai cậu thanh niên nổi loạn Khang Kiều

Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong Truy Tìm Ký Ức của Vu Chính - Ảnh 5.

Tạo hình của Dương Thái Ngọc trong phim        

Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong Truy Tìm Ký Ức của Vu Chính - Ảnh 6.

 

Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong Truy Tìm Ký Ức của Vu Chính - Ảnh 7.

 

Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong Truy Tìm Ký Ức của Vu Chính - Ảnh 8.

 

Người hâm mộ của Tao tại Trung Quốc rất mong chờ sợ trở lại của thần tượng trong vai trò diễn viên, tạo hình của nam thần tượng trong phim nhận được rất nhiều lời khen. Bộ phim đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự định sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay.

Bên cạnh đó, sau cái kết lửng lơ của phần 1, nhà sản xuất dự án phim Thiếu Nữ Toàn Phong 2 tung tạo hình chính thức của 3 diễn viên Trần Tường, Đàm Tùng Vận và Vũ Đình Nhi trong phim.

Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong Truy Tìm Ký Ức của Vu Chính - Ảnh 9.

Trần Tường trong vai Phương Đình Hạo

Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong Truy Tìm Ký Ức của Vu Chính - Ảnh 10.

Đàm Tùng Vận trong vai Phạm Hiểu Huỳnh

Lộ diện Lải Nhải và Mặt Lạnh trong Truy Tìm Ký Ức của Vu Chính - Ảnh 11.

Vũ Đình Nhi trong vai Khúc Quang Nhã

Bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong 2  sẽ tiếp tục được chắp bút bởi nhà văn Minh Hiểu Khê. Khi được hỏi về bộ phim, nhà văn cho hay: "Trong Thiếu Nữ Toàn Phong phần 1 còn khá nhiều câu chuyện cùng những nhân vật mà tôi chưa có đủ thời gian để viết ra, phần 2 này chính là cơ hội để kể thêm về những nhân vật cùng những câu chuyện mới nhiều hơn nữa." Bộ phim dự định sẽ lên sóng truyền hình vào mùa vè này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất