Cát Phượng hé lộ món quà đắt giá từ bạn trai kém tuổi

Dân trí - 21/04/2017, 15:15

Chia sẻ về tình cảm với người bạn trai kém tuổi, diễn viên hài Cát Phượng bất ngờ chia sẻ căn nhà hiện chị đang ở trị giá 3 tỷ chính là món quà mà Kiều Minh Tuấn dành tặng cho mình.

Tối 20/4, xuất hiện bên cạnh bạn trai Kiều Minh Tuấn khi anh ra mắt vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất với bộ phim “Em chưa 18”, Cát Phượng chăm sóc người yêu khá chu đáo trong sự kiện quan trọng này.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi ra mắt phim điện ảnh với vai diễn lớn đầu tiên của anh.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi ra mắt phim điện ảnh với vai diễn lớn đầu tiên của anh.
 

Thấy bình thường khi Kiều Minh Tuấn hôn bạn diễn

Cảm nhận khi thấy cảnh hôn của anh Kiều Minh Tuấn trên phim với bạn diễn viên trẻ đẹp Kaity Nguyễn?

Tôi thấy bình thường lắm, vì nhân vật là nhân vật. Khi thấy các cảnh như vậy, tôi thường xoáy sâu vào nhân vật ấy để có thể quan sát kỹ hơn, góp ý cho Tuấn. Để khán giả đánh giá đúng thực lực của diễn viên thì bắt buộc diễn viên đó phải diễn sao cho thật đạt. Vậy nên những cảnh thân mật của Tuấn cùng cô gái ấy cũng chỉ là diễn trên phim.

Lúc khi nhận vai anh Tuấn đã chia sẻ là anh cảm thấy rất căng căng thẳng, chị đã hỗ trợ anh như thế nào?

Khi đọc qua kịch bản, tôi là người thuyết phục Tuấn nhận vai này, Tuấn cảm thấy ngại vì hình thể nhân vật là thầy dạy Yoga. Nhưng vai này đã casting qua bao nhiêu người, nếu đạo diễn họ đã chọn mình thì họ sẽ có cách hay ê-kíp sẽ dùng kỹ thuật quay né đi. Nên không việc gì phải lo cả, bởi tôi biết cái cách diễn của Tuấn cho vai này sẽ được.

Tôi đã góp ý cho anh, rằng vai này không có gì phải căng thẳng cả. Nếu để cho tâm lý mình cảm thấy căng thẳng chẳng khác nào mình đang tự giết mình và giết luôn cả đoàn. Bởi vì nhân vật chính là hi vọng của cả đoàn.

Nhiều lúc Tuấn cũng mệt mỏi trong quá trình quay, bởi vì quay cả ngày, gần 5 giờ sáng mới về rồi chiều lại tiếp tục quay tiếp, lúc ấy tôi bên cạnh an ủi và động viên Tuấn.

Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn

Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn

Chị đã dõi theo con đường diễn xuất của anh Tuấn được bao lâu? Và với vai diễn này chị thấy bước tiến của anh ấy trong diễn xuất như thế nào?

Từ năm 2009 Tuấn đã đi diễn cùng với tôi. Tôi bắt gặp Tuấn sau một buổi diễn tốt nghiệp ở trường. Tôi nghĩ “Ôi cái cậu này ở đâu sao mà diễn “hơi bị hay”, cái duyên nó lạ lùng lắm”.

Tôi phát hiện Tuấn có tài năng nên mở lời để Tuấn đi diễn cùng với tôi. Lúc ấy Tuấn mừng lắm, bởi vì anh còn là sinh viên, được đi diễn để học thêm diễn xuất. Kiều Minh Tuấn tiến bộ theo từng ngày với lối diễn riêng của mình.

Nếu là tôi, khi diễn phim nhựa sẽ ra kịch, nếu đạo diễn giỏi “kềm” thì sẽ nhẹ hơn. Riêng Kiều Minh Tuấn đóng phim điện ảnh rất nhẹ nhàng, rất điện ảnh và tôi thấy được điều đó.

Là người biết anh Tuấn từ những ngày đầu khi đến với nghề, chị có nhận xét gì về diễn xuất của anh Kiều Minh Tuấn trong phim?

Kiều Minh Tuấn khi diễn, lúc nào cần lố Tuấn sẽ lố còn nếu cần vừa đủ, Tuấn sẽ diễn vừa đủ. Rất biết tiết chế diễn xuất của mình.

Nên xem bộ phim này với tư cách là khán giả, tôi rất thích. Còn nếu như xem với tư cách là một người đồng nghiệp thì tôi lại càng thích hơn nữa, tôi cảm thấy hài lòng với cách diễn của anh. Khi phim ra rạp, chắc chắn tôi sẽ đi xem lại. Vì lúc ấy tôi muốn xem cảm nhận của khán giả và tôi có một thói quen, nếu là phim Việt Nam chiếu thì tôi sẽ đi xem. Tôi xem nhiều với mong muốn nền phim Việt Nam phát triển hơn, được quan tâm hơn. Bộ phim nào thắng tôi rất là vui, bộ phim nào thua lỗ, tôi cũng rất là buồn bởi đó là công sức của cả ê-kíp và tiền bạc của những nhà làm phim.

Sau khi xem phim, chị cảm nhận như thế nào?

Đây là một bộ phim xoáy sâu về học đường và về giới trẻ. Cá nhân tôi sau khi xem rất thích. Nội dung đầy đủ, không hề quá đà. Thứ nhất là về nội dung, bộ phim năng động thu hút giới trẻ. Thứ hai là về giáo dục và tình yêu học đường. Yêu như thế nào là đúng là hợp lý. Để các em đi theo một con đường tình yêu tốt nhất. Bộ phim “Em chưa 18” có nhiều cái để thu hút khán giả.

Bạn trai kém tuổi tặng căn nhà 3 tỷ

Chuyện tình cảm của chị hiện tại với Kiều Minh Tuấn ra sao sau những đỗ vỡ hôn nhân trước đó?

Thật ra tôi và Tuấn có duyên nên gặp nhau, còn nợ thì không biết như thế nào. Nếu có nợ thì mới đi đến đường dài và hết đời. Nếu tính ra đến thời điểm hôm nay, tôi và Tuấn đã quen nhau được 7 năm rồi, nhưng tại tôi giấu. Và Tuấn cũng muốn giấu, khán giả không biết nhưng anh em đồng nghiệp trong giới đều biết mối quan hệ này. Tuấn từng nói với tôi rằng “khi nào anh có chỗ đứng trong showbiz, anh muốn cùng nắm tay em đi trên thảm đỏ”, lúc đó sẽ công khai.

Và khi Tuấn được công nhận qua những bộ phim đầu tiên, anh đã chủ động muốn tôi xuất hiện bên cạnh. Chia sẻ chính thức việc đang quen tôi, như để "tiếp lửa" cho nhau trong cuộc sống. Hôm nay đi quay về tôi rất mệt, tôi không muốn đi, Tuấn nói “nếu tôi không đi thì Tuấn cũng không đi”. Nhưng với vai diễn này anh không thể không xuất hiện nên chúng tôi đi cùng nhau.

Anh Hoài Linh cũng đã động viên tôi “em cứ thoải mái đi, đến khi cái nợ hết thì sẽ tự dưng quay lưng với nhau. Chứ bây giờ mình suy nghĩ nhiều cũng không giải quyết được gì”. Nên bây giờ tôi cảm thấy vui - tới đâu hay tới đó.

Lúc này hai người có tính chuyện xa hơn?

Chuyện đám cưới chắc tôi không nghĩ tới đâu, tôi mà đám cưới chắc tôi “đổ”. Kiều Minh Tuấn biết điều đó nên cũng không ngỏ lời gì cả. Nếu có con thì đẻ thôi (cười).

Kiều Minh Tuấn rất gắn bó với 2 mẹ con của Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn rất gắn bó với 2 mẹ con của Cát Phượng

Anh cũng nhận được nhiều tình cảm của bé Bom - con trai riêng của Cát Phượng và chồng cũ Thái Hòa

Anh cũng nhận được nhiều tình cảm của bé Bom - con trai riêng của Cát Phượng và chồng cũ Thái Hòa

Chị có nghĩ mình sẽ sinh thêm em bé?

Tôi cũng đang nghĩ, vì Bom con tôi cũng hay nói “mẹ đẻ em đi”. Tôi giả bộ hỏi “Đẻ với ai con?”, Bom nói “thì với chú Tuấn đó, con rất thích, mẹ đẻ cho con em bé đi”.

Trước giờ, Kiều Minh Tuấn thường từ chối chia sẻ khi được hỏi về chuyện tình cảm của hai người. Chị nghĩ vì sao anh không nhắc đến chị trong các bài phỏng vấn dù muốn công khai?

Tôi không biết, có khi do đàn ông nên họ ngại, không muốn nói gì nhiều. Họ muốn mọi người hãy nhìn cách hành động chứ không muốn nói trên báo.

Nhưng riêng với chị, chị cảm nhận thế nào về tình cảm anh Tuấn dành cho mình?

Thật ra căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi. Có lẽ là ông trời bù đắp lại cho tôi sau những chuyện buồn. Tôi nghĩ vậy.

Chị vượt qua những thất vọng và đổ vỡ cũ như thế nào?

Tôi vượt qua khá nhẹ nhàng. Khi ly dị với Thái Hòa tôi buồn và đau lắm. Nhìn Bom tôi khóc rất nhiều, nhưng cũng từ nhìn Bom mà tôi cười lại. Tôi cho mình một năm, bước qua ngày thứ nhất của năm thứ 2 tôi hoàn toàn khác. Bởi tôi nghĩ mình buồn được cái gì? Ly dị là do mình quyết định, thương là thương con, tôi cần phải đi làm để nuôi con.

Năm thứ 2 tôi gặp Kiều Minh Tuấn, sau thời gian cùng làm việc với nhau, Tuấn ngỏ lời tôi còn nghĩ, tuổi mới lớn nói thương thương thương mình vậy thôi. Trông Tuấn nhỏ tuổi vậy thôi chứ cái đầu rất lớn, khó chịu lắm. Già dặn trong cách suy nghĩ. Tôi cũng cảm ơn ông trời cho tôi gặp được Tuấn.

Theo Băng Châu   / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất