Cát Phượng nhắn Minh Béo: Dù đúng hay sai chị vẫn đứng về phía em

Ngoisao.vn - 17/04/2016, 09:35

Chia sẻ của Cát Phượng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ

Thời gian gần đây, vụ việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ đã nhận được sự quan tâm của công chúng và báo giới. Bên cạnh nhiều ý kiến chỉ trích thì mới đây Cát Phượng đã lên tiếng bảo vệ Minh Béo.

Nội dung chia sẻ của Cát Phượng như sau: "Tôi không biết cảm xúc các bạn thế nào khi xem clip này? Nhưng riêng tôi, tôi đã khóc... Nhìn hình ảnh Minh Béo bình thản đứng sau song sắt tôi biết trong lòng em không bình thản, em lau mồ hôi liền tay đủ thấy em rất lo sợ, hoang mang! Béo ơi, cố lên em nhé. Làm kiếp người luôn gặp những điều đau và khổ, nhưng mắc phải sai lầm dù lớn hay nhỏ nó đến với chính mình rất vô thường!

Lời nói vô tình hay những hành động vô tâm vô ý cũng đều mang đến nỗi hiểm họa lớn cho bản thân. Chị Cát không cần biết em đúng hay em sai, chị Cát chỉ biết đứng về phía em, cho em thêm tinh thần vì đơn giản chị biết em đang rất sợ vì em đang ở xứ người và chị chắc chắn em sẽ không bao giờ dám tái phạm!

Tôi biết khi tôi viết những dòng này tôi sẽ bị rất nhiều đá và những lời chửi rủa từ nhiều phía. Nhưng tôi xin mọi người chửi xong hãy một lần nữa dang tay với em Minh Béo, làm kiếp người không ai không mắc phải lỗi lầm. Hơn nữa em Minh Béo không cầm dao cắt cổ vài mạng người, giết người cướp của!".

Cát Phượng và Minh Béo  3

 

Cát Phượng và Minh Béo  0

Minh Béo và Cát Phượng là đồng nghiệp thân thiết

Cát Phượng đã khóc khi nhìn thấy Minh Béo hoang mang, lo sợ trong phiên luận tội. Cát Phượng mong mọi người sẽ "dang tay với Minh Béo" vì danh hài đang ở xứ người và chắc chắn không bao giờ dám tái phạm. Cát Phượng còn khẳng định chắc nịch rằng sẽ luôn đứng về phía cựu MC "Lục lạc vàng" dù anh đúng hay sai.

Đa phần người hâm mộ không đồng tình với ý kiến của Cát Phượng. Họ cho rằng đây là thời điểm Minh Béo "dám làm dám chịu" với những gì mình gây ra.

 

Cát Phượng và Minh Béo  4

Cát Phượng lên tiếng bên vực Minh Béo trước những ý kiến trái chiều

Cát Phượng và Minh Béo  0

Cát Phượng và Minh Béo  1

Hình ảnh Minh Béo trong phiên luận tội

Cát Phượng và Minh Béo  2

Dũng Taylor cho biết gia đình Minh Béo cũng đã gặp luật sư để xin giúp đỡ

Trong phiên tòa luận tội ngày 15/4 (giờ địa phương) Minh Béo đã chối bỏ những cáo buộc trước đó. Luật sư của Minh Béo cũng không xin giảm số tiền bảo lãnh để được tại ngoại của anh xuống thấp hơn.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất