Cát Phượng gây "bão" khi tuyên bố: "Không cần biết đúng sai, tôi đứng về phía Minh Béo!"

Afamily - 18/04/2016, 08:06

Mới đây, Cát Phượng đã gây tranh cãi khi chia sẻ dòng tâm trạng bênh vực Minh Béo giữa ồn ào vụ kiện nam diễn viên dâm ô trẻ em vị thành niên.

Buổi luận tội đầu tiên của Minh Béo trong vụ kiện dâm ô với trẻ vị thành niên vừa diễn ra tại nhà tù trung tâm quận Cam vào ngày 15/4 (giờ địa phương). Trong đó, Minh Béo đã không nhận tội và phía Chánh án cũng từ chối giảm mức tiền tại ngoại. Đây cũng là lần đầu tiên Minh Béo lộ diện sau nhiều ngày ngồi tù, và trông nam diễn viên hốc hác và gầy đi khá rõ ràng.

cát phượng bênh vực minh béo
Minh Béo trong buổi luận tội đầu tiên

Cũng vì không kìm được nước mắt sau khi xem đoạn clip ghi lại phiên luận tội đầu tiên, Cát Phượng đã lên tiếng kêu gọi mọi người thông cảm và mở vòng tay với Minh Béo. Cũng chỉ vì động thái này, nữ nghệ sĩ bị cho là đang mù quáng bênh vực đồng nghiệp. Mặc dư luận chỉ trích, Cát Phượng tỏ ra khá bình thản và không đôi co thêm. Cô chia sẻ với một người hâm mộ: "Bình tĩnh sống. Họ không hiểu ý của cô hoặc họ hiểu nhưng họ nói khác thì kệ. Ý của cô là không bênh vực Minh Béo, không phủ nhận Minh Béo có tội nhưng vấn đề ở chỗ tình người. Cũng là người Việt Nam cả. Minh Béo bị bắt xứ người chắc chắn rất lo sợ và hoang mang. Thôi thì hãy cầu nguyện cho Minh Béo qua được cái nạn này mặc dù cô biết sẽ khó qua... Nhưng cũng hãy cầu xin để Minh Béo thêm tinh thần mà đối mặt. Minh Béo đã đứng trước vực thẳm, xin đừng thẳng tay hoặc thẳng chân. Ai cũng một lần ăn chay và vào chùa mà, nên chữ tình và chữ người xin hãy mở!".

Trước đó, trên trang cá nhân, Cát Phượng đã đăng một mẩu tin liên quan phiên luận tội đầu tiên của Minh Béo và thể hiện sự đau xót: "Nhìn hình ảnh Minh Béo bình thản đứng sau song sắt, tôi biết trong lòng em không bình thản. Em lau mồ hôi liền tay, đủ thấy em rất lo sợ, hoang mang. Béo ơi, cố lên em nhé... Làm kiếp người luôn gặp những điều đau và khổ, những mắc phải sai lầm dù lớn hay nhỏ nó đến với chính mình rất vô thường!". 

cát phượng bênh vực minh béo
Cát Phượng và Minh Béo từng nhiều lần hợp tác với nhau

Không chỉ cảm thông cho nỗi khổ của Minh Béo, Cát Phượng còn gây tranh cãi khi tuyên bố: "Chị Cát không cần biết em đúng hay em sai, chị Cát chỉ biết đứng về phía em, cho em thêm tinh thần vì đơn giản chị biết em đang rất sợ vì em đang ở xứ người, và chị chắc chắn em sẽ không bao giờ dám tái phạm". Nữ nghệ sĩ cũng cho hay cô biết trước sẽ "hứng đá" từ dư luận, song cô cũng mong mọi người sẽ dang rộng vòng tay với Minh Béo bởi tội danh mà anh mắc phải không phải là giết người hay cướp của. 

Bên cạnh những bình luận ủng hộ và bày tỏ sự đồng tình với Cát Phượng, vẫn có không ít người tỏ ra bất bình và thất vọng khi cô công khai đứng về phía Minh Béo. Thế nhưng đáp lại, nữ nghệ sĩ tỏ ra rất bình thản: "Bạn có thể ghét chị Cát này, nhưng thưa bạn, trẻ em bên Mỹ và ngay cả trẻ em Việt Nam mình, 14, 15, 16 tuổi đã biết yêu, biết thế nào là tình dục hết rồi bạn! Truyền thông mạng, phim ảnh làm các em nó lớn nhanh. Nếu là trẻ em dưới 10 tuổi thì hãy cho là trẻ sẽ bị sợ hãi, bị lệch lạc này nọ. Hơn nữa, cái bạn mà Minh Béo sờ soạng cũng là đánh ban nhạc bên Mỹ, đồng nghĩa bạn ấy cũng đã lớn về nhận thức và biết nhiều. Tôi nghĩ Minh Béo bị gài! Khổ nỗi bạn đó chưa đủ 18 tuổi nên Minh Béo bị bắt". 

Cát Phượng còn cho biết thêm: "Nói hai từ trẻ em chứ thật sự các em bây giờ không có trẻ đâu ha. 1 năm các bệnh viện phụ sản có bao nhiêu đứa trẻ được sinh ra rồi vứt bỏ? Và có bao nhiêu nạn phá thai? Tuổi cũng 14, 15, 16, 17... Vấn đề ở chỗ bên nước người ta dưới 18 tuổi là chưa đủ lớn. Nếu dưới 10 tuổi thì hãy lên án Minh Béo!!".

cát phượng bênh vực minh béo
Cát Phượng nhận định: Nếu đứa trẻ bị lạm dụng dưới 10 tuổi thì hãy lên án Minh Béo!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất