Cặp tình nhân Hoài Linh và Tina Tình lãng mạn ở Đà Lạt

Kênh 14 - 21/04/2016, 13:52

Tham gia “Mặt Nạ Máu”, Hoài Linh và Tina Tình có những khoảnh khắc mùi mẫn ở Đà Lạt.

Mới đây, đoàn phim Mặt Nạ Máu bất ngờ tung những hình hẹn hò tình tứ của NSƯT Hoài Linh và Tina Tình giữa Đà Lạt mộng mơ. Hoài Linh thường gắn liền với hài hước nên sự xuất hiện của anh trong những khung cảnh lãng mạng mang đậm chất thơ và ngọt ngào khiến nhiều người bất ngờ.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

Chia sẻ về cảm giác khi đóng những cảnh tình cảm cùng Hoài Linh, Tinna Tình cho biết: "Không chỉ với Tinna, anh Linh thường xuyên hỏi thăm sức khỏe tất cả những người trong đoàn, kể cả hậu cần và mấy anh quay phim. Bên cạnh đó, thấy ai cần giúp gì anh cũng sẵn sàng giúp. Và cũng vì quá quen với anh rồi nên Tinna cũng không gặp khó khăn gì nhiều trong việc đóng cặp và diễn những cảnh thân mật với anh. Ở cạnh anh Linh trong các phân đoạn tình cảm, Tinna hoàn toàn cảm nhận được thần thái, hình ảnh một người đàn ông hết mực quan tâm đến người phụ nữ mình yêu".

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Với Hoài Linh, anh không nói quá nhiều về vai diễn của mình. Anh chỉ chia sẻ đây cũng là một trong những vai diễn thú vị mà anh được thể hiện trên màn ảnh rộng.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Ngày thực hiện cảnh quay này tại Đà Lạt trùng hợp với thời điểm hoa dã quỳ nở rộ. Yếu tố khách quan này đã tạo nên rất nhiều cảm hứng cho cả Hoài Linh và Tinna Tình khi diễn xuất. Chính những cảnh quay nhẹ nhàng, thơ mộng này giúp Mặt Nạ Máu bớt căng thẳng hơn sau những tình huống bí ẩn, nghẹt thở.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

Mặt Nạ Máu  dự kiến ra rạp vào ngày 24/6/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất