Hoài Linh tiết lộ từng yêu đơn phương một nữ ca sĩ xinh đẹp

Afamily - 20/04/2016, 13:22

Trong chương trình "Gương mặt thân quen", Hoài Linh hứa hẹn sẽ khiến người xem xúc động với mối tình đơn phương đầy đau đớn.

Tập 1 của chương trình Gương mặt thân quen 2016 sẽ lên sóng vào cuối tuần này. Trên hàng ghế nóng, bộ ba Đức Huy - Mỹ Linh - Hoài Linh vẫn đảm nhận vai trò giám khảo. 
 
Luôn gây ấn tượng với cách diễn hài duyên dáng nên Hoài Linh cũng khiến khán giả tò mò về những chuyện đời tư. Tuy nhiên, anh luôn giữ kín trong lòng những thông tin cá nhân khiến cho công chúng luôn tò mò. Mới đây nhất, anh bỗng tiết lộ về mối tình đơn phương của mình với một cô ca sĩ xinh đẹp, nổi danh. Chuyện tình cảm của anh dành cho cô chân thành nhưng chỉ được đáp lại là một lời xin lỗi vì người đẹp đã nên duyên cùng một chàng trai tài hoa cùng nghề. Cũng chính vì cuộc tình sóng gió này mà Hoài Linh trở nên khép kín trong những câu chuyện đời sống riêng tư của mình. 
 

gương mặt thân quen hoài linh 4

Hoài Linh
 
May mắn thay đó chỉ là một tiết mục do anh, nhạc sĩ Đức Huy và Mỹ Linh cùng biểu diễn trong lần trở lại với Gương mặt thân quen mùa 2016. Người đẹp duy nhất trong ban giám khảo chương trình đã hiển nhiên trở thành nhân vật chính của chuyện ba người lãng mạn mà cũng man mác buồn. 
 
Theo như Hoài Linh tiết lộ, anh và ca sĩ Đức Huy đã chủ động nhường cho cô em gái chỉ định vai diễn cho từng người. Vốn đã nhiều lần phải sắm vai nghèo, thất tình nên lần này danh hài đã gợi ý Mỹ Linh để làm chàng trai hạnh phúc trong bài hát. Tuy nhiên, cuối cùng thì anh cũng vẫn phải tiếp tục vào vai chàng trai nghèo thất tình nhìn người yêu hạnh phúc với người khác. 
 

gương mặt thân quen hoài linh 1

 

gương mặt thân quen hoài linh 2

Hoài Linh và Đức Huy
 
Nhạc sĩ Đức Huy hài hước chia sẻ “Tôi phải nói thật là tôi không đủ khả năng hoạt ngôn để vào vai mà Hoài Linh đảm nhận. Ba anh em chúng tôi muốn cùng nhau làm một tiểu phẩm nhạc kịch vừa vui, vừa lãng mạn theo đúng tính chất bài hát và chỉ có Hoài Linh mới đủ sức nâng tiết mục lên với nhiều tiếng cười hóm hỉnh. Sau quá trình luyện tập để hoàn thành xong tiết mục thì mọi người đều phải công nhận nhân vật mà Hoài Linh đảm nhận mới là vai chính, là tâm điểm của tiết mục này. Tôi lại phải khen người em đồng nghiệp ở điều này rồi”.
 

gương mặt thân quen hoài linh 3

 

gương mặt thân quen hoài linh 5

Đức Huy bên cạnh Mỹ Linh

 

gương mặt thân quen hoài linh 6
Đại Nghĩa và các giám khảo "Gương mặt thân quen"
 
Đây là tiết mục Chuyện ba người do chính Hoài Linh nghĩ ra kịch bản minh họa. Anh vào vai một anh chàng nhà quê vì do đọc vội tin nhắn của người yêu cũ mà ngớ rằng cô ấy đồng ý cưới mình. Tuy nhiên, khi đến nơi thì anh chàng mới nhận ra mình đang trở thành người thừa khi bữa tiệc tân hôn của cô gái ấy với một người đàn ông tài hoa, giàu có.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất