BTC concert T-Ara tại Việt Nam: "Nhóm chưa bao giờ vì lý do bệnh mà hủy show, nên đêm diễn sẽ được đảm bảo"

Kênh 14 - 13/10/2017, 17:04

Concert của T-ara sẽ tổ chức tại SVĐ Phú Thọ, TP.HCM vào ngày 4/11 tới với chất lượng ngang bằng các đêm diễn quốc tê.

Chiều 13/10, BTC concert của T-Ara tại Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ và cung cấp thêm thông tin chi tiết về sự kiện này. "T-ara đã về Việt Nam rất nhiều lần và lần nào cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ fan Việt. Tuy nhiên, những lần trước đây, các fan chỉ được xem nhóm biểu diễn qua các show tổng hợp, fanmeeting quy mô nhỏ. Vì vậy, khi tôi ngỏ lời mời T-ara về TP.HCM, chính bản thân 4 cô gái cũng muốn được tổ chức concert riêng tại Việt Nam, muốn được mang những màn trình diễn đặc biệt nhất gửi đến fan Việt thay vì chỉ đến và đi một cách chóng vánh", ông Kwak Dae Yeon, đại diện BTC chia sẻ.

Tại họp báo, BTC nhận được câu hỏi về việc có đảm bảo show diễn chắc chắn sẽ diễn ra hay không, mặc cho số lượng vé bán ra có nhiều hay ít. Bởi trong thời gian qua, sự viện Ariana Grande đột ngột hủy show đã gây nhiều thất vọng cho khán giả Việt.

Đại diện BTC trả lời: "T-Ara từ trước giờ chưa bao giờ có tình trạng hủy show ở các nước khác nên vệc đảm bảo đêm diễn sẽ tổ chức đúng như kế hoạch là 100%. Bên cạnh đó, các thành viên trong nhóm cũng không bao giờ vì lý do bệnh mà bỏ diễn, họ luôn cố mang đến những sân khấu tốt nhất đáp lại tình cảm của người hâm mộ".

Bên cạnh đó, phía chương trình cũng cho biết họ sẽ đảm bảo đủ điều kiện để các ca sĩ biểu diễn tốt nhất trong trường hợp trời mưa. Tuy nhiên, vì là show diễn ngoài trời nên mong khán giả chuẩn bị sẵn áo mưa hay ô trong trường hợp thời tiết không tốt.

BTC concert T-Ara tại Việt Nam: Nhóm chưa bao giờ vì lý do bệnh mà hủy show, nên đêm diễn sẽ được đảm bảo - Ảnh 1.

 

Trong concert sắp tới của T-ara tại Việt Nam, nhóm sẽ biểu diễn hơn 20 ca khúc, từ những bái hát solo mới nhất của Eunjung, Jiyeon, Hyomin, Qri cho tới các bản hit đình đám, từng được nhiều fan KPOP yêu thích như Roly Poly, Time to love, Day by day,… Ngoài ra, 4 cô gái cũng sẽ như tham gia nhiều trò chơi tương tác trực tiếp với fans.

Thời lượng chương trình sẽ kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ - ngang bằng một live concert thông thường của nhóm ở nước ngoài. Toàn bộ thiết bị về âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu đều được nhập từ nước ngoài về Việt Nam để đáp ứng tiêu chuẩn của một live concert quốc tế.

Vì muốn chương trình đến gần hơn với cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam, giá vé vào xem concert của T-ara cũng sẽ được điều chỉnh, phù hợp với phần đông đối tượng khán giả là học sinh - sinh viên, dao động từ 320.000 đồng và cao nhất là 1.400.000 đồng. BTC cho biết con số này không quá cao so với mặt bằng vé các nghệ sĩ nước ngoài bán vé tại Việt Nam.

BTC concert T-Ara tại Việt Nam: Nhóm chưa bao giờ vì lý do bệnh mà hủy show, nên đêm diễn sẽ được đảm bảo - Ảnh 2.

Hình ảnh mô phỏng sân khấu đêm nhạc T-ara.

Hình ảnh mô phỏng sân khấu đêm nhạc T-ara.Concert của T-ara cũng là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Do đó, ngoài sự xuất hiện đặc biệt của 4 cô gái đến từ xứ Hàn, Noo Phước Thịnh, Erik và Min cũng sẽ góp mặt và mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng ở phần đầu chương trình.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất