Britney Spears "đứng hình" khi gặp Brad Pitt

Yan - 05/06/2015, 15:17

Đó là phản ứng của nàng công chúa nhạc pop khi gặp nam tài tử Brad Pitt.

Britney Spears là một trong những ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhất thế giới thế nhưng cô nàng vẫn có cảm giác "ngất ngây" khi được "diện kiến" nam diễn viên nổi tiếng Brad Pitt.

Trong chương trình KII S 1065's Kyle and Jackie O, Britney đã nhớ lại: "Cảm giác say nắng thần tượng đáng nhớ nhất của tôi là lần tôi gặp Brad Pitt vào 10 năm trước tại lễ trao giải Teen Choice Awards. Anh ấy có một mái tóc dài quyến rũ. Tôi gần như "đứng hình" khi thấy Brad Pitt. Dù đang mang một đôi giày cao gót nhưng tôi vẫn chạy thật nhanh về phía anh ấy. Lúc ấy trông tôi như một con ngốc cố chạy đến gần thần tượng như để bộc lộ: "Ôi trời ơi em là một fan cuồng của anh"".

Tuy nhiên sau khi bình tĩnh và nhớ lại, Britney lại cảm thấy hối hận. Cô giải thích: "Tôi gần như mất trí trong vài giây. Tôi đã cư xử thật tồi tệ. Đó là một trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất của tôi... Tôi hành xử như đứa trẻ lên bốn vậy".

Britney chia sẻ thêm, Brad Pitt không phải là niềm đam mê duy nhất của cô. Mariah Carey cũng là người có thể khiến cô công chúa nhạc pop "mất hồn" khi gặp. Britney tâm sự với chương trình 2Day FM của Úc: "Tôi yêu Mariah Carey và đến bây giờ vẫn vậy. Lúc bấy giờ tôi có một phòng vẽ tranh và vẽ những thứ điên rồ trên tường. Tôi đã mua những bản hit của Mariah và cứ thế vẽ trong phòng mà không mặc áo".

Hiện tại, Britney vẫn đang bận rộn với những chương trình tại Las Vegas mang tên Britney Spears: Piece of Me.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất