Britney Spears và Iggy Azalea "quẩy tung" Billboard Music Awards

Kênh 14 - 18/05/2015, 13:28

Britney vừa tái xuất giang hồ bên cô bạn người ngoài hành tinh Iggy Azalea trên sân khấu lễ trao giải Billboard Music Awards.

Vài ngày sau khi phát hành MV đánh dấu sự trở lại, Britney Spears vừa đẩy mức độ phấn khích của người hâm mộ lên một tầm cao mới khi đổ bộ sân khấu lễ trao giải "Billboard Music Awards 2015" vào tối 17/5 (giờ địa phương). Lên sàn với Britney không ai khác chính là cô nàng người ngoài hành tinh có khả năng biến điện thoại cổ lỗ sỹ thành smartphone cảm ứng - Iggy Azalea.
 
Sân khấu "Billboard Music Awards" năm nay có sự tham gia biểu diễn của cả dàn sao đình đám, từ Mariah Carey, John Legend, Nicki Minaj, Chris Brown, Ed Sheeran, Kanye West, Pitbull, Kelly Clarkson, David Guetta đến những ma mới thuộc hàng khủng như Charlie Puth, Meghan Trainor, Hozier, Sam Smith, v.v... Thế nhưng không hề quá lời nếu nói rằng màn biểu diễn của Britney và Iggy là sân khấu được mong đợi nhất đêm trao giải năm nay.
 
Không để khán giả phải thất vọng, cả Britney và Iggy đều xuất hiện cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ trên sân khấu (rất hợp với tinh thần ca khúc - "Pretty Girls"!). Hơi tiếc là khán giả tham gia "Billboard Music Awards 2015" tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas không có cơ hội tận mắt thưởng thức màn biểu diễn vì sân khấu này được phát trực tiếp từ Nhà hát AXIS, Planet Hollywood.
 
Đây là lần đầu tiên Britney và Iggy mang "Pretty Girls" lên sân khấu.
 

 

 



"Pretty Girls" - Britney Spears & Iggy Azalea

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất