Mr Đàm chê Mariah Carey, Britney Spears hát thua Mỹ Tâm, Hà Hồ

Ione - 22/05/2015, 19:15

Nam ca sĩ cho rằng Mariah quá ục ịch, trong khi "công chúa nhạc pop" lại hát nhép từ đầu đến cuối chương trình.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang có mặt ở Mỹ ở lưu diễn. Bên cạnh công việc, anh cũng dành thời gian vui chơi giải trí, trong đó đến tham dự buổi biểu diễn của Mariah Carey tại thành phố Las Vegas. Sau khi theo dõi chương trình, Mr Đàm thẳng thắn bày tỏ cảm nghĩ trên trang cá nhân: "Ngồi buồn bã xem show, có một sự hụt hẫng không hề nhẹ".

11265087-473305349512611-212239190003930

Mr Đàm khoe ảnh chụp xem show trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ cho rằng Mariah Carey có ngoại hình quá khổ khiến chị khó khăn di chuyển và dường như không có động tác vũ đạo nào: "Chị ấy có 9 lần xuất hiện thì có 5 lần nằm hoặc ngồi trên giừơng, ghế, xe hơi! Thấy thương thật".

Mr Đàm cũng chia sẻ về giọng ca Britney Spears trong dòng trạng thái. Anh cho rằng "công chúa nhạc pop" hát lipsyn hoàn toàn từ đầu đến cuối. "Biểu diễn thì càng mắc cười hơn! Không hề giống những gì mình đã xem bạn ấy trên các MV. Ngạc nhiên vô cùng", Mr Đàm nói.

Theo dõi toàn bộ chương trình, Đàm Vĩnh Hưng còn nhận xét sân khấu, âm thanh, ánh sáng đều ở mức chưa nổi bật. Thậm chí, anh cho rằng các nghệ sĩ Việt Nam như Mỹ Tâm, Hồng Ngọc,Hà Hồ thừa sức làm tốt hơn khiến khán giả phải trố mắt. "Mình không hề nói thách tí nào", nam giám khảo The Voice khẳng định.

11202893-473305296179283-486259853179752

Theo Mr Đàm, nhiều nghệ sĩ Việt Nam có thể đầu tư đêm nhạc hoành tráng không kém sao ngoại.

Những lời nhận xét này nhanh chóng tạo nên nhiều tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến lên tiếng ủng hộ nhận xét của Mr Đàm. Bạn Minh Minh viết: "Mariah vốn hơi tròn người. Khán giả theo dõi cô ấy trên các đài quốc tế sẽ biết ngay thôi. Riêng Britney vốn xưa nay hát nhép đâu phải là chuyện lạ".

Nick Hoài Long nói: "Anh ấy chỉ đơn thuần phát biểu cảm nghĩ của mình. Chưa kể, các nghệ sĩ Việt Nam cũng cố gắng thực hiện những chương trình hoành tráng nhất có thể. Sao các bạn không tự hào về điều đó".

Tuy nhiên, nhiều fans của hai danh ca nổi tiếng cho rằng lời nhận xét của Mr Đàm về ngoại hình của Mariah Carey thể hiện sự thiếu tôn trọng. Một số ý kiến cho rằng không nên đánh đồng các chương trình ở trong nước với quốc tế và có sự so sánh mang tính chủ quan.

Quang Quang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất