Pretty Girls - Màn trở lại thất vọng của Britney Spears

Tiin - 19/05/2015, 09:39

Sau hai năm nghỉ ngơi và chuyên tâm thực hiện loạt chương trình “Piece of Me” tại Las Vegas, cô công chúa dòng nhạc pop đem đến màn tái xuất thiếu ấn tượng cho khán giả.

Sau hai năm nghỉ ngơi và chuyên tâm thực hiện loạt chương trình “Piece of Me” tại Las Vegas, cô công chúa dòng nhạc pop đem đến màn tái xuất thiếu ấn tượng cho khán giả.
 

Không khó để thấy rằng Britney Spears đang dần chạm tới điểm đáy sự nghiệp sau khi phát hành đĩa đơn Work Bitch và album Britney Jean hồi 2013.
 

Cô được mệnh danh là công chúa của dòng nhạc pop, từng đem đến nhiều ca khúc bất hủ như Baby One More Time, Oops! I Did It Again, I’m a Slave 4 U..., giành những chiến thắng huy hoàng trong sự nghiệp.
 

Ca khúc mới nhất của Britney Spears sau khi cô bận rộn trình diễn tại Las Vegas trong hai năm liền.
 

Song, thời gian gần đây, Brit chỉ đem đến cho khán thính giả những ca khúc kém chất lượng so với chính tiêu chuẩn mà cô đề ra. Ca khúc Gimme More và album Circus đem đến chút tia hy vọng, nhưng CD thứ bảy Femme Fatale lại là một bước lùi. Britney Jean tiếp tục là một thất bại, khi cả hai đĩa đơn Work Bitch và Perfume cùng nhau mất hút trên các bảng xếp hạng.
 

Khi Britney Spears thông báo về màn tái xuất trong năm 2015 hợp tác cùng rapper Iggy Azalea, người hâm mộ lại vui mừng khấp khởi. Nhưng rồi Pretty Girls lại chẳng gây được ấn tượng cần thiết đối với một ngôi sao đang níu kéo vầng hào quang trong quá khứ.
 

Pretty Girls  Màn trở lại thất vọng của Britney Spears

 

Pretty Girls mang âm hưởng của quá nhiều ca khúc khác và không có được bản sắc riêng cần thiết.
 

Với Pretty Girls, Britney Spears làm người ta gợi nhớ đến bản hit Hollaback Girl của Gwen Stefani khi cô sử dụng cách hát cổ động trong phần điệp khúc. Cùng lúc đó, đĩa đơn mới còn khiến người nghe liên tưởng tới Fancy của chính Iggy Azalea ngay từ phần beat và cách xử lý câu chữ trong ca khúc.
 

Điều này khiến Pretty Girls mất chất bởi nó mang quá nhiều âm hưởng từ các nghệ sĩ khác. Nó không đem đến điều gì mới mẻ, chẳng thể tạo nên một cột mốc mới trong sự nghiệp của Brit mà đơn giản chỉ là “kẻ theo đuôi” thiếu ấn tượng.
 


Màn trình diễn ca khúc Pretty Girls tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard 2015.
 

Trong tối 17/5, Pretty Girls được Britney Spears đem lên sân khấu lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard 2015. Tiết mục được đánh giá cao nhờ phần vũ đạo tràn đầy năng lượng, thay vì âm nhạc cốt yếu.
 

Giấc mơ chinh phục các bảng xếp hạng của nữ ca sĩ hẳn vẫn còn đó, nhưng Brit cần phải tìm ra một lối đi phù hợp cho sự nghiệp nếu như không muốn cứ thụt lùi mãi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất